VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Hoa hậu Việt Nam 2022 vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1755959)

Hanna 03-27-2023 04:37

Hoa hậu Việt Nam 2022 vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ
 
1 Attachment(s)
Dạo gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy liên tục trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn về nhan sắc. Nguyên nhân tới từ ngoại h́nh được nhận xét là có sự lột xác ngoạn mục.

Trong đó, gương mặt của nàng hậu sinh năm 2002 hiện giờ được netizen nhận xét là ngày càng thanh tú, vóc dáng cũng cân đối. Đặc biệt là thần thái của Thanh Thủy được cho là cuốn hút hơn hẳn lúc mới đăng quang. Trước những sự thay đổi này, nhiều người liền đặt nghi vấn về chuyện Thanh Thủy đă sử dụng biện pháp thẩm mỹ giúp mũi cao hơn và ṿng 1 cũng đầy đặn lên không ít.Bên cạnh những ư kiến có phần gay gắt th́ cũng không ít người cho rằng, tiêu chí dành cho Hoa hậu và các cuộc thi nhan sắc hiện nay đă thoáng hơn trước nên việc các nàng hậu sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ hậu đăng quang như một phương tiện nhằm thăng hạng ngoại h́nh cũng không có ǵ là sai. Trước những thông tin này phía Thanh Thủy cùng công ty đại diện vẫn chưa lên tiếng.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh – Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021. Hiện nay, người đẹp là sinh viên năm ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng. Sau đăng quang, vẫn chưa rơ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia. Hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam.


All times are GMT. The time now is 21:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02640 seconds with 8 queries