VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Trước chiến thuật tiêu thổ của Ukraine ở chiến trường đẫm máu Bakhmut, Nga cũng phải rùng ḿnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756269)

PinaColada 03-27-2023 23:51

Trước chiến thuật tiêu thổ của Ukraine ở chiến trường đẫm máu Bakhmut, Nga cũng phải rùng ḿnh
 
1 Attachment(s)
Nga rùng ḿnh trước chiến thuật tiêu thổ của Ukraine ở chiến trường đẫm máu Bakhmut. Phóng viên của Sputnik đưa tin từ hiện trường, quân đội Ukraine phá hủy khu dân cư ở phía nam Bakhmut theo chiến thuật tiêu thổ mà trước đó họ mất kiểm soát.

Chiến trường khốc liệt Bakhmut. Ảnh AP

"Quân đội Ukraine đang phá hủy mọi thứ", chiến binh Wagner có đơn vị hoạt động ở hướng này cho biết. Trước đó, phóng viên Sputnik cho biết các chiến binh của nhóm Wagner sơ tán cư dân ở phía nam và phía đông của thành phố.

Đoạn video của Sputnik ghi lại khoảnh khắc Ukraine pháo kích dữ dội vào khu dân cư ở ngoại ô phía nam Bakhmut. Cư dân khu vực này nói rơ với Sputnik rằng kể từ cuối tuần trước, quân đội Ukraine tăng cường pháo kích.

"Ba ngày qua nói chung là khó khăn, đạn bay vào nhà chúng tôi bốn, năm lần, mái nhà bị thủng", - người dân sống trong ngôi nhà ở ngoại ô phía nam Bakhmut cho biết.

Trong khi đó, theo tin chiến sự Nga-Ukraine mới nhất ngày 27/3, Tư lệnh Lục quân Ukraine cho biết, Kiev đang cân nhắc mọi phương án ở Bakhmut.

Đại tướng Oleksandr Syrskyi, Tư lệnh Lực lượng Lục quân Ukraine, một lần nữa đă đến thăm những điểm nóng nhất trên mặt trận Bakhmut.

"Giai đoạn chiến đấu ác liệt nhất đối với Bakhmut đang diễn ra. T́nh h́nh luôn khó khăn. Địch bị tổn thất đáng kể về nhân lực, vũ khí và khí tài nhưng vẫn tiếp tục tiến công. Quân trú pḥng của ta đă anh dũng chặn đứng cuộc tiến công của địch trong những điều kiện cực kỳ khó khăn và khiến kẻ thù không có cơ hội thực hiện kế hoạch của ḿnh", ông Syrskyi nhấn mạnh trong chuyến thăm.

Như ông Syrskyi tuyên bố, việc pḥng thủ Bakhmut được thúc đẩy bởi nhu cầu quân sự và dựa trên việc sử dụng thành thạo các khả năng pḥng thủ của thành phố, các công sự được xây dựng và các vị trí bắn được trang bị.

Ông Syrskyi nhấn mạnh rằng lệnh đang xem xét tất cả các t́nh huống có thể xảy ra và sẽ hành động phù hợp với t́nh h́nh hiện tại, ông nói.

Ông đă trực tiếp đánh giá t́nh h́nh tại khu vực mà quân pḥng thủ Ukraine đang thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu và thực hiện một số biện pháp để giải quyết các vấn đề nan giải ngăn cản họ thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chiến đấu.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02876 seconds with 8 queries