VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Xuất hiện thêm kiểu lừa ở TP HCM (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756330)

troopy 03-28-2023 02:16

Xuất hiện thêm kiểu lừa ở TP HCM
 
1 Attachment(s)
Một học sinh Trường THPT Phú Nhuận (quận Phú Nhuận, TP.HCM) đang đứng đợi người thân ở cổng trường th́ một người đàn ông chạy xe máy đến và nói: Ba con bị tai nạn, lên xe chú chở đến bệnh viện. Đây là chiêu lừa mới xuất hiện tại TP.HCM nhắm đến học sinh.

Theo ông Trần Công Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Phú Nhuận (TP.HCM), có sự việc như trên xảy ra vào trưa 24-3. Tuy nhiên, v́ ba của học sinh này đă mất nên em vội chạy ngay vào pḥng giám thị báo cáo sự việc.

Khi giám thị và bảo vệ Trường THPT Phú Nhuận chạy ra cổng trường, người đàn ông khoảng 50 tuổi đă đi mất.

Ông Tuấn cho biết hiện nhà trường đă thông tin đến tất cả các lớp về trường hợp trên để các em học sinh cảnh giác. Bên cạnh đó, nhà trường cũng lưu ư phụ huynh không nên cho con em mang các vật dụng đắt tiền đi học.

Trước đó, phụ huynh Trường tiểu học Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức cũng truyền nhau tin nhắn rằng một học sinh của trường đă gặp màn lừa đảo "ba con bị tai nạn, lên xe chú chở đến bệnh viện". Tuy nhiên, lănh đạo nhà trường khẳng định thông tin lan truyền trên là không chính xác.


Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện nhiều chiêu lừa nhắm vào phụ huynh, học sinh ở TP.HCM. Vào đầu tháng 3, nhiều phụ huynh cho biết họ nhận được cuộc gọi từ số máy lạ thông báo "Con đang cấp cứu" tại Bệnh viện Chợ Rẫy và yêu cầu chuyển tiền. Có phụ huynh cả tin đă chuyển hàng chục triệu đồng sau cuộc gọi trên.

VietBF@sưu tập

Minhrau 03-28-2023 02:22

bây giờ v́ quá đoí nên dân việt cộng chỉ đi lừa chứ không đi làm.Chiệu nầy chắc là chiêu bắt cóc trẻ em để lấy nội tạng đem bán qua chung cuốc


All times are GMT. The time now is 00:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04393 seconds with 8 queries