VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cô gái đăng đàn kêu khổ sở vì lấy chồng gần, hội chị em nháo nhào: 'Cho khổ với!' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756489)

nguoiduatinabc 03-28-2023 08:29

Cô gái đăng đàn kêu khổ sở vì lấy chồng gần, hội chị em nháo nhào: 'Cho khổ với!'
 
1 Attachment(s)
Chị em lấy chồng vẫn thường hay đùa: "Má ơi đừng gả con gần. Con qua xúc gạo nhiều lần má hao." quả thật chẳng lệch chút nào. Nhà ở gần mẹ ngày nào cũng về, biếu mẹ thì chẳng thấy đâu chỉ toàn vơ vét mang đi, thậm chí là đến con cũng mặc cho ông bà ngoại chăm.

Mới đây, một cô gái đã lên than thở việc khổ sở vì lấy chồng gần quá, ấy thế nhưng ai đọc xong cũng ngơ ngác vì...chả thấy khổ chỗ nào.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679992154

"AI BẢO LẤY CHỒNG GẦN LÀ SƯỚNG?

Ai bảo thế chứ em thấy vất vả chít đi được ạ! Vợ chồng là hàng xóm từ bé đến lớn, sau này lấy nhau rồi nghĩ cảnh nhà chồng gần nhà đẻ thoạt đầu em cũng vui lắm nhưng sau này cứ xảy ra mâu thuẫn là gia đình em lại có thành viên đi về nhà ngoại.

Vâng, là con gái em ạ! Cứ mâu thuẫn với bố mẹ là sẵn sàng đi bộ về nhà ông bà ngoại luôn. Sáng nay mới mắng cô ả một câu mà ả đi luôn, ra đến cổng dứt khoát cài then các thứ không lưu luyến. Mà mỗi lần ả đi là kiểu gì bà ngoại cũng sang mắng hai vợ chồng nên lần này em chạy theo thì ả bảo: 'Mẹ không thương con, mẹ đi vào luôn đi!'.
Khổ ghê! Mẹ thì chưa thấy bỏ về nhà đẻ bao giờ nhưng con thì cứ về nhà ngoại suốt thôi!"

Câu chuyện kể về sự nghịch ngợm của cô con gái nhỏ nhưng niềm vui của người mẹ thì toát lên từng câu từng chữ. Ở thì ở bên nội nhưng cứ "chạy tội" thì cô nhóc lại về bên ngoại. Hẳn là từ nhỏ bố mẹ cô nhóc thường xuyên để ông bà ngoại chăm cháu, thế nên cô nhóc mới hết sức tin tưởng "chỗ dựa" của mình như vậy.

Kêu gì thì kêu chứ một lần nữa chị lại vẫn chứng minh rằng lấy chồng gần sướng thật mà thôi.

- Y nhà chị gái mình, lấy anh hàng xóm xong suốt ngày chị mình vừa mở miệng la là lại nghe thấy bọn nhóc gào: "Bà ngoại ơi cứu con!"

- Tìm được chỗ dựa quyền lực rồi thì không sợ gì bố mẹ nữa đây mà!

- Nghe mà thèm thật! Ngày trước cứ nghĩ giờ giao thông thuận tiện rồi, ngồi xe 2 tiếng là về được nhà mẹ, ấy thế mà hơn nửa năm rồi mình vẫn chưa để ra được 2 tiếng ấy!


All times are GMT. The time now is 18:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03493 seconds with 8 queries