VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Phương Tây hăy nghe tuyên bố sắc lạnh nếu sự tồn vong của Nga bị đe dọa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756500)

PinaColada 03-28-2023 09:01

Phương Tây hăy nghe tuyên bố sắc lạnh nếu sự tồn vong của Nga bị đe dọa
 
1 Attachment(s)
Quan chức Nga cảnh báo có vũ khí hủy diệt mọi đối thủ nếu sự tồn vong bị đe dọa. Hôm 27/3, một quan chức an ninh cấp cao Nga cảnh báo, Moscow sở hữu các loại vũ khí có thể hủy diệt bất kỳ đối thủ nào, kể cả Mỹ, nếu sự tồn vong của đất nước bị đe dọa.
Phát biểu trên tờ báo Rossiiskaya Gazeta hôm 27/3, Thư kư Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev cho hay: "Các chính trị gia Mỹ bị mắc kẹt bởi chính luận điệu tuyên truyền của họ, vẫn tự tin rằng trong trường hợp xảy ra xung đột trực tiếp với Nga, Mỹ có khả năng tiến hành một cuộc tấn công tên lửa pḥng ngừa và sau đó Nga sẽ không c̣n khả năng đáp trả. Điều này thật thiển cận và rất nguy hiểm”.

Thư kư Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev. Ảnh: Sputnik
Reuters dẫn lời ông Patrushev quả quyết, Nga “kiên nhẫn và không đe dọa bất kỳ ai bằng lợi thế quân sự của ḿnh”. Theo quan chức này, xứ sở bạch dương đang có “các loại vũ khí độc đáo, hiện đại” có khả năng tiêu diệt bất kỳ đối thủ nào, kể cả Mỹ trong trường hợp có mối đe dọa đối với sự tồn tại của đất nước.

Nga từng tuyên bố, một trong những lí do khiến nước này triển khai hàng chục ngh́n binh sĩ tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine từ cuối tháng 2 năm ngoái là nhằm chống lại “mối đe dọa an ninh” bắt nguồn từ việc Kiev nối lại quan hệ với Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), do Mỹ đứng đầu.

Moscow cũng cáo buộc phương Tây đưa ra các đe dọa hạt nhân chống lại họ, đồng thời tuyên bố sẵn sàng sử dụng vũ khí nguyên tử trong những t́nh huống cực đoan, nếu sự tồn tại của nhà nước Nga gặp nguy hiểm.

Tổng thống Putin hôm 25/3 thông báo, Nga sẽ lắp đặt các tên lửa hạt nhân chiến thuật trên lănh thổ nước đồng minh thân cận Belarus, quốc gia giáp biên giới với cả Ukraine và Nga. Động thái được coi là lời cảnh báo của Moscow gửi tới NATO về sự hỗ trợ quân sự của liên minh dành cho Kiev và có nguy cơ làm leo thang căng thẳng giữa Nga và phương Tây.

VietBF@ sưu tập

Viettr 03-28-2023 12:01

Nếu Nga có vu khí đó th́ đă khoe khoan như đă từng khoe những vu khí siêu thanh, hoặc bom nguyên tu cực mạnh, Nga đang thau cày...

dnguyen333 03-28-2023 12:18

Kẻ Thất bại Giờ Chỉ C̣n Vơ Miệng.

trangiau 03-29-2023 20:00

chó sủa giử quá


All times are GMT. The time now is 13:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03657 seconds with 8 queries