VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Đỗ Mỹ Linh đăng bài "bóc" nhân cách của HH Thùy Tiên: “Nổi tiếng nên mắc bệnh công chúa” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756513)

nguoiduatinabc 03-28-2023 10:07

Đỗ Mỹ Linh đăng bài "bóc" nhân cách của HH Thùy Tiên: “Nổi tiếng nên mắc bệnh công chúa”
 
1 Attachment(s)
Mới đây, Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng tải story trên Instagram để “bóc phốt” đối phương. Ban đầu, dân mạng vô cùng hoang mang vì không biết hai người đẹp có “biến” gì. Sau một hồi tìm hiểu, dân tình vỡ lẽ thì ra dù là người nổi tiếng thì Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh đều có điểm chung là “giờ cao su” trong một vài trường hợp.

Cụ thể, Thùy Tiên có lịch hẹn nhuộm tóc với Đỗ Mỹ Linh, nhưng lại ngủ quên từ 7h tối đến tận 6h sáng hôm sau mới nhắn tin lại. Còn Đỗ Mỹ Linh cũng chẳng hề kém cạnh. Bằng chứng là khi được đàn em rủ đi ăn trưa, cô nàng đã khẳng định chắc nịch 3 phút nữa tới, nhưng lại kéo dài đến hơn 20 phút. Màn “tố cáo” này của 2 nàng hậu khiến khán giả bật cười đồng cảm vì trong hội bạn thân thế nào cũng xuất hiện những lúc “nhây nhây” như vậy.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1679998023

Đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh công khai “cà khịa”, trêu đùa nhau trên mạng xã hội. Trước đó sau khi người đẹp sinh năm 1998 đăng quang Miss Grand 2021 và trở về Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã mua tặng đàn em thức quà đặc trưng khi gặp nhau tại Hà Nội. Với tính cách “lầy lội”, Thùy Tiên ngay lập tức trêu đàn chị: “Trước khi làm Hoa hậu không bao giờ thấy tặng sao bây giờ thấy tặng dạ?”.

Tuy nhiên, câu nói đùa trưởng chừng vô hại này của Thùy Tiên bất ngờ lại thành chủ đề tranh cãi khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai. Ngay lập tức, tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 đã phải lên tiếng đính chính.

Cô cho biết, mình và đàn chị rất thân thiết với nhau nên hai chị em thường giỡn như vậy. Sự cố đó khiến Đỗ Mỹ Linh phải nhận nhiều chỉ trích khiến Thùy Tiên khá buồn, cô bày tỏ: “Em không nghĩ là mọi người lại nghĩ sâu xa đến vậy. Chứ chị Mỹ Linh dễ thương lắm mọi người ơi”.


All times are GMT. The time now is 13:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03590 seconds with 8 queries