VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ập vào khách sạn, chồng bắt quả tang vợ đang 'vui vẻ' với không chỉ 1 mà những 2 gă nhân t́nh cùng lúc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756565)

vuitoichat 03-28-2023 14:08

Ập vào khách sạn, chồng bắt quả tang vợ đang 'vui vẻ' với không chỉ 1 mà những 2 gă nhân t́nh cùng lúc
 
1 Attachment(s)

Theo như nội dung đoạn clip ghi lại mới đây sự việc diễn ra vụ "bắt gian" với nhiều t́nh tiết bất ngờ đang gây xôn xao cộng đồng mạng, người đàn ông cùng với một số người anh em của ḿnh đă xông đến pḥng khách sạn, nơi có vợ anh ở bên trong.


Được biết, vụ bắt quả tang xảy ra tại thành phố Thành Đô, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, người chồng đă nghi ngờ từ lâu việc vợ ḿnh "mèo mả gà đồng" ở bên ngoài nên đă cố t́nh theo dơi để bắt tận tay.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại hôm sự việc diễn ra, người đàn ông cùng với một số người anh em của ḿnh đă xông đến pḥng khách sạn, nơi có vợ anh ở bên trong. Sau đạp cửa, nhóm người đă vào được bên trong rồi bao vây những người ở trong pḥng.

Đoạn clip quay lại h́nh ảnh người phụ nữ lúc này trên người chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm. Trong pḥng c̣n một gă đàn ông khỏa thân. Tức giận, người chồng lao vào gă này đánh tới tấp.

Nhưng điều một sự "hiện diện" khác trong pḥng c̣n khiến người chồng và hội đi đánh ghen sốc hơn. Đó chính là việc anh chồng phát hiện thêm một gă nhân t́nh nữa của vợ cũng đang ở trong pḥng. Hóa ra cô vợ "ham của lạ" của anh có sở thích "đặc biệt" đến vậy.
Bất ngờ bao nhiêu, cơn giận càng chạm đến giới hạn bấy nhiêu. Và có lẽ cũng chẳng c̣n lời nào để tả hết sự tức tối, người đàn ông lập tức lao vào 2 gă t́nh nhân đánh đập dữ dội. Sợ xảy ra án mạng, cô vợ cùng một số người chạy đến can ngăn. Sẵn đang bừng bừng lửa giận, người đàn ông liền thẳng tay tát vào mặt cô vợ lăng loàn một cái trời giáng.

Đoạn clip sau khi đăng tải đă khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Một số người đồng cảm với anh chồng bị cắm sừng. Song, có người lại cho rằng người đàn ông nên tiết chế cơn nóng giận, giải quyết vụ việc một cách văn minh thay v́ dùng bạo lực thế này.

Theo thông tin lan truyền, cặp vợ chồng này đă sống với nhau được 7 năm và có 2 con nhỏ.


All times are GMT. The time now is 23:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03462 seconds with 8 queries