VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn đă tổ chức lễ ăn hỏi với Đen Vâu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756622)

sunshine1104 03-28-2023 15:43

Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn đă tổ chức lễ ăn hỏi với Đen Vâu
 
1 Attachment(s)
Hoàng Thùy Linh cho biết cô cảm nhận bản thân phải có trách nhiệm với những ǵ đă làm, với những người đồng đội, khán giả hay cả ba mẹ nữ ca sĩ.

Cách đây chưa lâu, mạng xă hội rần rần trước tin đồn ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Mới đây, Hoàng Thùy Linh đă lên tiếng về việc bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Theo đó khi được người dẫn chuyện đặt vấn đề về tin đồn này, Hoàng Thùy Linh cho biết cô là một người không thích đối thoại thông qua những chuyện cá nhân.


"Thật ra những ǵ tôi cần chia sẻ th́ tôi đă nói trong MV gần đây. Tôi coi khán giả yêu âm nhạc, hay cả những anh chị đă biết ḿnh rất nhiều năm như người thân. Con đường tôi đi có cả vui, cả buồn, thế nên khi được ủng hộ th́ rất giá trị. Tôi nghĩ là bản thân không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân", Hoàng Thùy Linh chia sẻ trong Talksoul.


Hoàng Thùy Linh cho biết cô cảm nhận bản thân phải có trách nhiệm với những ǵ đă làm, với những người đồng đội, khán giả hay cả ba mẹ nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó nữ ca sĩ c̣n cho biết bất kỳ cô gái nào cũng muốn bản thân có được hạnh phúc, đặc biệt là những cô gái đă có những tổn thương, càng có những hiểu lầm trong quá khứ. "Thế nên tôi nghĩ tất cả những người có ḷng tốt, thấy một cô gái th́ sẽ chúc mừng thôi", Hoàng Thùy Linh chốt lại vấn đề

Trước đó, khi tin đồn nổ ra, Hoàng Thùy Linh giữ im lặng c̣n Đen Vâu lên tiếng: "Từ trước đến giờ, tôi không nhắc nhiều về gia đ́nh và đời sống cá nhân v́ muốn đời sống âm nhạc của ḿnh chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của ḿnh, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, tôi hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi tôi thấy ḿnh đă suy nghĩ thấu đáo".

Trước những câu hỏi dồn dập của báo giới và dư luận, anh cảm ơn t́nh cảm và sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, anh dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả.

"Tôi luôn tâm niệm: Là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người b́nh thường, khán giả có yêu có quư mới quan tâm đến ḿnh. Vậy nên, tôi luôn nhắc nhở bản thân hăy làm những điều tích cực để khán giả của ḿnh luôn đón nhận những điều vui và tích cực", rapper viết.


All times are GMT. The time now is 03:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02609 seconds with 8 queries