VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Khoảnh khắc NSND Công Lư tập tễnh cố gắng bước từng bước khiến ai cũng nghẹn ngào (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756624)

sunshine1104 03-28-2023 15:46

Khoảnh khắc NSND Công Lư tập tễnh cố gắng bước từng bước khiến ai cũng nghẹn ngào
 
1 Attachment(s)
Mặc dù trong quá tŕnh tập luyện gặp không ít khó khăn nhưng nam nghệ sĩ vẫn dồn nhiều công sức, tập trung tập luyện theo hướng dẫn của bác sĩ.

Mới đây, NSND Công Lư đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ tập luyện cải thiện sức khỏe. NSND Công Lư tập tễnh cố gắng bước từng bước theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Có thể thấy, những bước đi c̣n chậm chạp nhưng sức khỏe của NSND Công Lư đă có tiến triển hơn.

Nét mặt của anh cũng thoải mái, vui vẻ hơn. Ngoài huấn luyện viên, đồng hành trong quá tŕnh tập luyện c̣n có sự xuất hiện của bà xă NSND Công Lư.

Nh́n thần thái vui vẻ, lạc quan của NSND Công Lư khiến khán giả yên tâm hơn phần nào. Đoạn clip ngắn trên đă nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

NS Công Lư đă phải trải qua thời gian đầy khó khăn v́ biến cố bệnh tật, hiện tại nam nghệ sĩ đang dần trở lại với công việc và văn duy tŕ điều trị. Được biết anh c̣n ra nước ngoài để trị liệu. Vừa qua chia sẻ với Tiền phong, bà xă Công Lư là Ngọc Hà cho biết với hoàn cảnh của vợ chồng cô hiện nay, đi du lịch trong nước c̣n không dám nghĩ tới chứ không nói là đi nước ngoài, thực chất cô muốn giữ kín chuyện Công Lư đi Nhật chữa bệnh, sợ nói trước bước không qua.

‘’Chúng tôi được giới thiệu về phương pháp cấy tế bào gốc. Sau đó tôi t́m hiểu về phương pháp này và biết giá cấy tế bào gốc rất đắt. May mắn là anh Lư có mối thân t́nh với vợ chồng đạo diễn Trịnh Lê Phong. Vợ anh Phong ở Nhật gần 20 năm, chị ấy hiểu về nước Nhật. Tôi gọi điện cho chị xin tư vấn. Tôi có nói rằng nếu như thật sự tốt th́ tôi sẵn sàng bán nhà để chữa bệnh cho chồng.

Sau đó, vợ anh Phong giới thiệu cho tôi một kiều bào đang làm trong lĩnh vực y tế ở Nhật. Nữ kiều bào này nói rằng anh Lư là cả tuổi thơ của chị, thời gian qua chị ấy đă theo dơi bệnh t́nh của anh Lư và cũng biết hoàn cảnh của chúng tôi khó khăn nên đă quyết định tài trợ tiền cấy tế bào gốc cho anh Lư khiến chúng tôi cảm kích’’, nữ nhà báo chia sẻ.


All times are GMT. The time now is 12:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03571 seconds with 8 queries