VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Phản ứng của Thanh Thảo khi bị nói lấy chồng đại gia nên đi hát không cần tiền (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756625)

sunshine1104 03-28-2023 15:47

Phản ứng của Thanh Thảo khi bị nói lấy chồng đại gia nên đi hát không cần tiền
 
1 Attachment(s)
Cô nói rằng ca sĩ ai mà nói đi hát không cần tiền là không đúng, cô cũng hài hước bày tỏ thêm, bản thân không giàu tới mức đi hát không cần tiền.

Mới đây Thanh Thảo đă lên tiếng khi nhiều người đă thắc mắc nữ ca sĩ đi hát như đi chơi và nhờ lấy chồng đại gia nên không cần tiền ca hát. Cô cho rằng ca sĩ ai mà nói đi hát không cần tiền là không đúng. Người đẹp cũng hài hước bày tỏ thêm, bản thân không giàu tới mức đi hát không cần tiền.


Nữ ca sĩ cho hay, bay đi show khá vui nhưng cũng cực. Tuy nhiên, cô lại có một người chồng sẵn sàng sắp xếp thời gian đi với cô. Thanh Thảo tiết lộ, khi được ông xă đi cùng th́ tiền du lịch được lo hết, c̣n tiền show cô vẫn được nhận đủ.

"Nhiều người thắc mắc sao em đi hát giống như đi chơi vậy? Lúc nào cũng du lịch khắp nơi, ở hotel 5 sao, vé máy bay cả nhà…vậy th́ tiền show nào chịu nổi! Chắc nhờ lấy chồng đại gia nên giờ hát không cần tiền. Ai mà nói hát không cần tiền là xạo nha! Em không có giàu dữ vậy đâu! Đi hát đúng là vui lắm và hạnh phúc lắm, nhưng mà bay show cũng cực lắm! Thức khuya, dậy sớm, ăn uống thất thường, nhiều lúc thấy thương người đi theo, cũng phải chịu cực chung. Nhưng mà có nghề nào không cần cố gắng đâu, c̣n đam mê là c̣n phấn đấu! Khán giả c̣n thương là c̣n hát!

Anh ấy luôn ủng hộ niềm đam mê của em! Em may mắn có người chồng "đại gia về thời gian", anh ấy có thể sắp xếp thời gian để cùng em đi khắp nơi, và để cho con gái được khám phá khắp mọi miền trước khi con vào mẫu giáo. Khi con bắt đầu đi học th́ sẽ khó hơn cho việc du lịch của cả nhà nên bây giờ phải tranh thủ. Như anh Jacky bây giờ muốn theo mẹ cũng khó v́ c̣n phải đi học. Mà thật sự là có anh ấy đi theo sướng thiệt mà! Tiền vé máy bay, tiền hotel, tiền du lịch th́ ảnh lo hết, tiền show em nhận đủ th́ dĩ nhiên là cứ nhơng nhẽo để ảnh đi chung hoài chứ sao!" – Thanh Thảo chia sẻ.


All times are GMT. The time now is 14:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03205 seconds with 8 queries