VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Đều yêu 't́nh trẻ', Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân mỗi người một thái cực (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756636)

vuitoichat 03-28-2023 16:16

Đều yêu 't́nh trẻ', Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân mỗi người một thái cực
 
1 Attachment(s)
Theo như Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân đều yêu 't́nh trẻ' được quan tâm nhất nh́ làng giải trí hiện tại, bởi có điểm chung của Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân là đều yêu 't́nh trẻ' và đang sở hữu hạnh phức viên măn bên 'một nửa' cuộc đời cũng được netizen ngưỡng mộ với chuyện t́nh đẹp bên cạnh t́nh trẻ.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi được quan tâm nhất nh́ làng giải trí hiện tại. Bên cạnh công việc nghệ thuật, cả hai cũng thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xă hội hay tại những thảm đỏ sự kiện.

Cũng như Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, Ngô Thanh Vân cũng được netizen ngưỡng mộ với chuyện t́nh đẹp bên cạnh t́nh trẻ Huy Trần. Sau nhiều năm hẹn ḥ, cả hai đă chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2022.

Dù có điểm chung là sở hữu chuyện t́nh yêu đẹp bên cạnh t́nh trẻ, tuy nhiên Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân lại gặp phải t́nh cảnh trái ngược nhau hoàn toàn. Theo đó trong khi Ngô Thanh Vân được dân t́nh hết lời khen ngợi v́ sự trẻ trung, cách hành xử văn minh và dịu dạng trong cuộc sống hôn nhân th́ Lệ Quyên lại gặp phải những "tai bay vạ gió" trên mạng xă hội.

Cụ thể kể từ ngày làm vợ Huy Trần, Ngô Thanh Vân nữ tính, mềm mại hơn, trái ngược với vẻ ngoài gai góc của "đả nữ màn ảnh Việt", có phần tự lập trước đây.
https://i.postimg.cc/VvyhKxN8/saosta...nfc6m476qe.jpg
Ngô Thanh Vân ngày một trẻ trung, được khen ngợi khi có cuộc sống đời thường đầy tiếng cười với ông xă Huy Trần.

Trong các clip đăng tải trên mạng xă hội, Ngô Thanh Vân không ngần ngại để mặt mộc, diện trang phục đơn giản, thậm chí c̣n nũng nịu với ông xă.
https://i.postimg.cc/26J1Mwpm/saosta...lw6opnptyi.jpg
Ngô Thanh Vân và Huy Trần thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xă hội kể từ ngày về chung một nhà.

Về phần Lệ Quyên, dù thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xă hội bằng loạt ảnh t́nh tứ, tuy nhiên cả hai không ít lần bị khán giả mỉa mai, "ném đá". Đứng trước những thị phi này, thay v́ im lặng, Lệ Quyên đại để lại b́nh luận gay gắt, thậm chí c̣n gọi khán giả là "bại năo, của nợ".
"Ôi bại năo à. Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là scandal ǵ thế em? Em bị thần kinh à? Là điều may mắn, niềm vui chứ, đàn ông 30 trẻ đẹp đàng hoàng đâu phải chị hăm hiếp trẻ vị thành niên.

Ngu, đây không phải nơi hợp với em, về chuồng chồ dành cho em tu luyện thêm đi em, mà nhớ nếu được ăn cơm th́ đừng để phí cơm nhé, từ quen thuộc, cút!", ca sĩ Lệ Quyên từng để lại b́nh luận bên dưới một b́nh luận chê trách của khán giả.
https://i.postimg.cc/qB1wMtn3/saosta...1nmd7tk5dg.jpg
Đỉnh điểm của sự việc là Lệ Quyên lên tiếng đáp trả khán giả, c̣n gọi khán giả bằng những ngôn từ khó chấp nhận.

Có thể thấy dù yêu "t́nh trẻ", tuy nhiên Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân lại vấp phải những luồng ư kiến khác nhau từ dân mạng. Song dù thế nào đi chăng nữa th́ cả Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hay Ngô Thanh Vân - Huy Trần đều xứng đáng được khen ngợi v́ đă dũng cảm bước qua những rào cản định kiến về tuổi tác, từ đó có được một t́nh yêu đẹp, một cuộc sống hạnh phúc.

toilaai00 03-29-2023 15:25

ngo thanh van dang hoang dau co khoe than noi nang mat day nhu con mo nhon mat hi dau


All times are GMT. The time now is 22:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03048 seconds with 8 queries