VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   TP.HCM: Cô gái bị gài ma túy vào cốp xe (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756662)

PinaColada 03-28-2023 22:02

TP.HCM: Cô gái bị gài ma túy vào cốp xe
 
2 Attachment(s)
Một cô gái ở TP.HCM bị gài ma túy vào cốp xe. Cô gái 20 tuổi đă xảy ra mâu thuẫn với một người làm chung, bị đối phương gài ma túy vào bịch bánh tráng trộn và cốp xe rồi báo công an đến bắt.
Ngày 28/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Thêm (34 tuổi, quê Sóc Trăng), Đỗ Xuân Khánh (31 tuổi, ngụ TP Đà Nẵng), Nguyễn Ngọc Trọng (31 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), Trần Trọng Nghĩa (23 tuổi, tỉnh B́nh Định) về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy; khởi tố Trần Kim Thành (32 tuổi, ngụ quận B́nh Thạnh) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Đối với hành vi gài ma túy nhằm trả thù cá nhân, Thêm và Khánh bị khởi tố thêm về tội Vu khống.

Gài ma túy vào bịch bánh tráng trộn
Sáng 3/2, Công an phường 17, quận G̣ Vấp, nhận điện thoại của người đàn ông không rơ lai lịch tố giác một phụ nữ dừng xe máy trước nhà số 530 đường Lê Đức Thọ, phường 17, quận G̣ Vấp, có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, Công an phường 17 phát hiện trên xe của P.A (20 tuổi, ngụ quận 12) có 3,2 gr ma túy và 2 bịch bánh tráng. Khám xét khẩn cấp chỗ ở của P.A., nhà chức trách phát hiện thêm 1,7 gr ma túy.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1680040868
Năm bị can bị khởi tố về nhiều tội danh. Ảnh: Công an cung cấp.
P.A. khai làm công việc kinh doanh chó, mèo cảnh trên các trang mạng xă hội. Khoảng 8h30 ngày 3/2, có khách hàng sử dụng tài khoản Facebook liên hệ với P.A. đặt mua chó cảnh và yêu cầu giao đến địa chỉ 530 Lê Đức Thọ. Người này nhờ P.A. ghé khu vực chân cầu Trường Đai (thuộc quận 12) nhận giúp 2 bịch bánh tráng.

Khi mang chó và bánh tráng trộn đến địa điểm trên, P.A. bị cảnh sát kiểm tra.

Căn cứ các tài liệu, chứng cứ thu thập được, cảnh sát xác định P.A. không liên quan đến số ma túy trên. Vụ việc có nhiều điểm nghi vấn cần làm rơ.

Quá tŕnh làm việc, P.A. cho biết xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Hữu Thêm. Người này thường xuyên đến nhà để cùng chăm sóc và mua bán chó, mèo cảnh với P.A. Rất có thể P.A. đă bị trả thù.

Kế hoạch hại người
Xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ án, Ban Giám đốc chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xác lập chuyên án để tập trung lực lượng đấu tranh, làm rơ; đồng thời, ra quyết định trả tự do với P.A.

Áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định v́ mâu thuẫn cá nhân trong cuộc sống, Thêm đă cùng với Khánh lên kế hoạch trả thù P.A. bằng thủ đoạn đặt mua ma túy rồi gài vào xe máy và nơi ở của P.A.

Khánh bị khởi tố 2 tội danh về ma túy. Ảnh: Công an cung cấp.
Khánh sau đó tạo tài khoản Facebook ảo, đặt mua chó cảnh nhằm dẫn dụ P.A. giao đến địa chỉ 530 đường Lê Đức Thọ. Các bị can lợi dụng thói quen của nạn nhân thường xuyên không khoá cửa nhà và để xe máy trước sân không rút ch́a khoá xe để giấu ma túy trong nhà, trong cốp xe máy, trong ví da treo và nhờ người giấu ma túy trong 2 bịch bánh tráng. Việc làm này nhằm tạo nhiều chứng cứ thể hiện P.A. cố ư tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tiếp tục truy xét, Công an TP.HCM bắt giữ Thành là người bán số ma túy trên cho Thêm. Khám xét nơi ở của Thành, cảnh sát thu giữ thêm 38 gr ma túy.

Ngoài ra, tại thời điểm khám xét chỗ ở của Trần Kim Thành, nhà chức trách phát hiện Nguyễn Ngọc Trọng và Trần Trọng Nghĩa đang đến mua ma túy, thu giữ 0,1 gr ma túy của 2 người này.

VietBF@ sưu tập

koorlie 03-28-2023 23:00

Quote:

TP.HCM: Cô gái bị gài ma túy vào cốp xe
Việt Nam nhiều ma túy quá, vu oan giá họa tá lả dư thừa quăng bỏ vô cốp xe người ta tứ tung.

Đă có tiếp viên hàng không hễ mỗi lần quay về nhà là mang theo cả đống quà cần sa ma túy, không bao giờ thiếu thốn.

Mà CSVN cũng có nhiều sức lực chèn độc vô dư luận, x́ ke th́ VN lúc nào chả có tin tức đăng hoài nhàm không thèm ra tin nữa, nhưng phen này sau khi làm ăn trật rơ rồi phải thả các tiếp viên ra khiến cho mọi người nghe thấy...

Th́ CSVN cũng lập tức ŕnh moi tin khắp thế giới tuôn ra thêm nhập cục vô đó.

Toàn là, tiếp viên hàng không Spain bị vu vạ chuyển ma túy và chiến đấu đến cùng, 2 tiếp viên Brazil bị tráo hành lư và bị giam 4 tháng oan ức, cô gái giao hàng bị vu khống giấu ma túy trong cốp xe...

Cũng giống như mỗi lần VN bị ngập lụt xuống khắp thành phố, mà trận mưa nhỏ nào cũng lụt v́ không c̣n cây xanh thấm nước trên đồi cao nên nước cứ tự do tràn xuống thấp, th́ vừa lụt là CSVN cũng vừa loan tin cấp th́ đi chung, Argentina bị lụt, Australia bị lụt, Tennessee mưa băo xuống ngập cánh đồng...

Nhưng đó là BĂO TỐ ở xứ người ta bao nhiêu năm chỉ một lần thay phiên nhau chịu trận, c̣n VN th́ MƯA RÀO là đủ chít ngắc một ḿnh lănh đủ mà chúng báo vẹm gian cứ nhập chuyện lại, dụ cho dân VN đọc lên thấy rằng giống nhau.

Giờ đây chúng giở tṛ này ra sau chuyến buôn x́ ke. Loạn tin một hồi, dân chúng gật gù bảo nhau, Đảng ta giờ đây xét soi kỹ lắm không có để ai mang tội oan được!

Oan đách ǵ, đám tiếp viên này là đám buôn x́ ke nghề chánh đó, bưng nước trên máy bay chỉ là phương tiện di chuyển trá h́nh mà thôi.


All times are GMT. The time now is 21:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02791 seconds with 8 queries