VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Người trúng số hơn 2 tỷ USD tiếp tục đầ tư bất động sản (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756665)

PinaColada 03-28-2023 22:10

Người trúng số hơn 2 tỷ USD tiếp tục đầ tư bất động sản
 
4 Attachment(s)
Người trúng số hơn 2 tỷ USD tiếp tục mua nhà. Edwin Castro (Mỹ) tiếp tục tậu một dinh thự có giá 4 triệu USD ngay tại quê hương Altadena sau khi chi 25,5 triệu USD cho căn biệt thự ở Hollywood Hills.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1680041330
Edwin Castro (30 tuổi) vừa mua thêm dinh thự thứ 2 tại Altadena, cách không xa nơi anh đă mua tấm vé số may mắn, theo New York Post. Được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản, có tầm nh́n ra dăy núi San Gabriel, bất động sản này có giá 4 triệu USD.

Dinh thự xây dựng từ năm 1953, được bán lần cuối vào năm 2010 với giá 1,1 triệu USD cho một nghệ sĩ nổi tiếng người Pháp và chồng. Cặp đôi yêu thích vị trí này song chưa hài ḷng việc căn nhà không có nhiều nổi bật về kiến trúc nên đă cải tạo lại thành dáng vẻ hiện tại.

Nhà có 4 pḥng tắm, 5 pḥng ngủ, pḥng khách được trang bị ḷ sưởi. Hai trong số 5 pḥng ngủ đă được sửa sang để hoạt động như một studio nghệ thuật và pḥng chiếu phim cách âm.

Bao quanh bất động sản là vẻ đẹp của view vườn và núi. Nơi này cũng có bể bơi nước mặn, garage xe có mái che riêng biệt. Trang Dirt đánh giá dinh thự nằm trong khu dân cư yên tĩnh, đẹp, thích hợp để tạm tránh khỏi sự nhộn nhịp của thành phố.


Trước đó, Castro đă chi 25,5 triệu USD cho căn biệt thự ở Hollywood Hills hồi đầu tháng này. Căn biệt thự 3 tầng có 5 pḥng ngủ và 6 pḥng tắm, một pḥng game, hầm rượu, pḥng chiếu phim, bể bơi và bếp ngoài trời, với diện tích hơn 2.000 m2. Theo Los Angeles Times, đây là giao dịch bất động sản lớn nhất ở Hollywood Hills trong năm nay.

Edwin Castro là người chơi duy nhất ở Mỹ có tấm vé số khớp với tất cả 6 số trong kỳ quay số Powerball ngày 7/11/2022, trở thành người trúng giải thưởng kỷ lục 2,04 tỷ USD. Thay v́ chọn nhận số tiền thưởng chia thành nhiều lần trong 30 năm, anh đă chọn nhận khoản tiền một lần trị giá 997,6 triệu USD.

Theo TMZ, Castro lớn lên ở Los Angeles và từng là hướng đạo sinh, vận động viên hồi trung học, chơi các môn thể thao như bóng chày, bóng đá và có sở thích câu cá. Anh sau đó theo học ngành kiến trúc tại Đại học Woodbury. Castro cũng được nhận xét là người trầm lắng, có niềm đam mê dành cho xe cổ điển.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 11:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03397 seconds with 8 queries