VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Bị miệt thị ngoại hình, ca sĩ Sofia lên tiếng việc dừng show diễn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1756688)

PinaColada 03-28-2023 23:17

Bị miệt thị ngoại hình, ca sĩ Sofia lên tiếng việc dừng show diễn
 
1 Attachment(s)
Ca sĩ Sofia lên tiếng việc dừng show diễn vì bị miệt thị ngoại hình. Khi khán giả trực tiếp chê bai ngoại hình, Sofia sốc. Do đó, cô không thể kìm nén cảm xúc để tiếp tục biểu diễn.
Ngày 28/3, ca sĩ Sofia (tên thật Đan Trang) lên tiếng việc bị miệt thị ngoại hình khi biểu diễn tại Hà Nội. Nữ ca sĩ cho biết trong những ngày qua, cô đọc nhiều bình luận và tin nhắn của khán giả. Cô thấy may mắn vì được khán giả yêu thương, bảo vệ. Sofia cho biết thêm cô xúc động, bật khóc mỗi khi đọc bình luận.

“Ở ngoài kia, còn biết bao người đồng cảm về vấn nạn body shaming và thương tôi vì con người, giọng hát. Do đó, tôi không nên buồn nữa. Tôi hứa cố gắng, mạnh mẽ, bản lĩnh hơn dù biết ngoại hình và tạng người đô con của tôi còn nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, mong quý vị cổ vũ để tôi cố gắng tốt hơn mỗi ngày”, Sofia chia sẻ.

Sofia sốc khi bị miệt thị ngoại hình.
Sofia cũng giải thích lý do bật khóc trong đêm nhạc. Cô nói: “Thực ra vì đây là lần đầu đi diễn trong đêm nhạc của riêng tôi và bị body shaming trực tiếp trước mặt nên tôi sốc, không kiềm chế được cảm xúc”. Theo Sofia, hành động của khán giả kể trên như giọt nước tràn ly khiến cô không thể giữ được bình tĩnh sau thời gian dài bị body shaming.

Trước đó, trong đêm nhạc tại Hà Nội, Sofia bị một khán giả chê bai ngoại hình. Sự việc khiến cô bật khóc và quyết định dừng phần trình diễn. Sau đó, cô xin lỗi khán giả vì không thể ngăn được cảm xúc và hoàn thành buổi biểu diễn.

Sofia sinh năm 2000, là con gái của cố nghệ sĩ Kim Loan. Cuối 2018, Sofia trở thành quán quân cuộc thi Ca sĩ thần tượng.

Với vai trò ca sĩ hỗ trợ, Sofia đã góp phần làm nên những tiết mục hấp dẫn ở Rap Việt mùa hai. Có giọng hát nội lực, cảm xúc, nữ ca sĩ sinh năm 2000 nhiều lần được huấn luyện viên khen ngợi. Trước khi tham gia Rap Việt, Sofia phát hành MV đầu tay Nhớ người hay nhớ.

Sofia hướng tới phong cách âm nhạc Âu Mỹ mạnh mẽ, cá tính. Trong cuộc phỏng vấn với Zing, Sofia cho biết: “Hình tượng girl crush tôi theo đuổi có thể mạo hiểm ở Vpop nhưng tôi quan niệm tại sao mình phải đi con đường mọi người đều đi mà không có lối rẽ riêng. Tôi tự tin hát được nhiều thể loại, kể cả ballad nhưng tôi muốn theo con đường hiện tại và mong rằng một ngày nào đó khán giả thấy điểm khác biệt ở tôi”.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03666 seconds with 8 queries