VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Khi đăng quang, bà Camilla mặc áo choàng của Nữ hoàng Elizabeth II (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1770727)

pizza 05-01-2023 22:17

Khi đăng quang, bà Camilla mặc áo choàng của Nữ hoàng Elizabeth II
 
2 Attachment(s)
Bà Camilla mặc áo choàng của Nữ hoàng Elizabeth II khi đăng quang. Bà Camilla - người vợ thứ hai của Vua Charles III - sẽ mặc lễ phục đăng quang từng được làm cho Nữ hoàng Elizabeth II, khi bà lên ngôi vương hậu vào ngày 6/5.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1682979378
Vương hậu Camilla. Ảnh: WN24.cz.
Hôm 29/4, Cung điện Buckingham đă công bố những bức ảnh mới về lễ phục đăng quang mà Vua Charles và bà Camilla sẽ mặc trong buổi lễ tại Tu viện Westminster.

Theo truyền thống, Vua Charles và bà Camilla mỗi người sẽ mặc hai chiếc áo choàng khác nhau - Robes of State và Robes of Estate.

Theo Independent, trong khi Robes of State sẽ được mặc khi đến Tu viện Westminster, th́ Robes of Estate được mặc khi cả hai rời đi vào thời điểm kết thúc buổi lễ đăng quang.

"Cái nh́n thoáng qua đầu tiên trước ngày đăng quang", tài khoản chính thức của Hoàng gia Anh viết trên Instagram khi chia sẻ loạt h́nh ảnh về lễ phục.

Các bức ảnh cho thấy đội thêu của Trường Royal School of Needlework bảo quản áo choàng Robe of State của nhà vua - sẽ được Vua Charles mặc khi ông đến Tu viện Westminster - và áo choàng Robe of Estate của bà Camilla, sẽ được mặc sau khi bà đăng quang.

Đội thêu của Royal School of Needlework bảo quản áo choàng. Ảnh: Reuters.
Theo Independent, Vua Charles III sẽ mặc áo choàng Robes of State và Estate của ông nội George VI từ lễ đăng quang năm 1937. Chiếc áo choàng đă gần 90 năm tuổi và được bảo quản, chuẩn bị cho dịp này.

Bà Camilla, mặt khác, sẽ mặc chiếc áo choàng màu đỏ thẫm Robe of State được làm cho lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953. Chiếc áo choàng được bảo quản với một số điều chỉnh.

Một chiếc áo choàng hoàn toàn mới cũng đă được may cho Vương hậu mặc trong buổi lễ. Chiếc áo choàng mới được thiết kế bằng nhung màu tím để phù hợp với trang phục của nhà vua. Nó được thêu tay bởi Royal School of Needlework.

Chiếc áo choàng bày tỏ ḷng kính trọng đối với Vua Charles III bằng cách kết hợp hoa phi yến - một trong những loài hoa yêu thích của ông và cũng là loài hoa trong tháng sinh của bà Camilla - và linh lan - loài hoa yêu thích của Nữ hoàng Elizabeth II để tưởng nhớ bà. Nó cũng bao gồm các biểu tượng quốc gia - hoa hồng, cây kế và cỏ shamrock.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 00:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03786 seconds with 8 queries