VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   MC Cát Tường t́m bạn đời sau 21 năm làm mẹ đơn thân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1771729)

nguoiduatinabc 05-04-2023 08:19

MC Cát Tường t́m bạn đời sau 21 năm làm mẹ đơn thân
 
1 Attachment(s)
Trước câu hỏi về dự định tương lai, tiêu chí chọn bạn đời sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, MC Cát Tường trải ḷng: "Tôi sống cảm xúc nên cần người yêu phải quan tâm ở bên cạnh nắm tay, hôn trán... Tôi nghĩ điều này không cao xa nhưng vẫn chưa đủ may mắn và duyên để gặp người phù hợp”.

Với Cát Tường, nỗi đau nào cũng qua, chịu đựng cũng là cách để trưởng thành. Nữ MC không nuối tiếc quá khứ và hiện tại đă sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới.

Cát Tường mong muốn t́m được người đồng hành và có đủ thời gian để cùng hưởng thụ cuộc sống. “Hưởng thụ trong khả năng bản thân cho phép. Hưởng thụ khoảnh khắc bên nhau, những dư vị ngọt ngào và mới mẻ trong t́nh yêu”, nữ nghệ sĩ bộc bạch.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1683188383

Cô muốn t́m người có ngoại h́nh, hợp tâm ư và tính cách để tṛ chuyện. Cát Tường không quan trọng người đó đă ly hôn, mất vợ hay có con lớn.

“Tôi cần một người diện mạo sáng sủa, có thể xăm nhưng đừng mang trên người sẹo chém. Tôi cũng không cần body 6 múi nhưng không nên quá béo. Tôi không cần họ giàu nhưng phải lo được cho bản thân và cao hơn tôi, độ tuổi dao động từ 35-45”, Cát Tường nói thêm.

Liệt kê nhiều nhưng Cát Tường khẳng định không khó tính. Với cô, đây là tiêu chí t́m người đồng hành trong chặng đường dài nên phù hợp về ngoại h́nh lẫn nhân sinh quan đều quan trọng.

Ở tuổi 46, Cát Tường được bạn bè ủng hộ đi thêm bước nữa khi con gái đã trưởng thành. “Khi tôi đổ vỡ hôn nhân, mẹ luôn yêu thương, bao dung, chăm sóc cho Nauy. Nhưng mẹ không muốn tôi lập gia đ́nh v́ sợ khi tái hôn, tôi sinh thêm sẽ bỏ rơi Nauy. Đây chính là chiếc ḱm nặng nề gh́ chặt tôi suốt 21 năm”, NSƯT Cát Tường chia sẻ.

Ngoài sự nghiệp ổn định, gia đ́nh hạnh phúc, cô trải ḷng không có ǵ cho riêng ḿnh. "Tài sản quư giá, ư nghĩa nhất là gia đ́nh nhỏ như bao người tôi không có. V́ thế, đôi lúc tôi hoang mang, chơi vơi, có những đêm khóc thầm sưng mắt”, cô bộc bạch.

xanhblue 05-05-2023 00:41

CT chỉ tuyển trai trẻ hơn ẻm , 46 tuổi nhưng tuyển từ 35 , chắc sẻ có người theo v́ CT trong đẹp trẻ hơn với tuổi thiệt, có tài có tiền th́ dể dàng thôi, Lệ Quyên c̣n làm được th́ CT dư sức.

anhtu1965 05-05-2023 01:09

Em này vếu đã lém ah :animated-laughing-i

mvncva nguyen 05-05-2023 04:22

ẺM thích người NGOẠI gốc VIỆT gịi , SỬ CỐ như cs QD , BK ,NHN ...VVV
cuộc sống nước ngoài không thích hộp , chỉ XIN QUỐC TỊCH ĐẾ QUỐC THÔI


All times are GMT. The time now is 21:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04012 seconds with 8 queries