VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   VIDEO: Xe tăng Challenger 2 của Ukraine dọn 'răng rồng' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780099)

vuitoichat 05-27-2023 15:30

VIDEO: Xe tăng Challenger 2 của Ukraine dọn 'răng rồng'
 
1 Attachment(s)
Theo như mới đây lại đăng kèm một đoạn video từ Bộ Quốc pḥng Ukraine viết: "Nếu mà có thứ gọi là 'răng rồng' th́ đây (xe tăng Challenger 2) hẳn là nha sĩ 'răng rồng'" được lực lượng Nga đă dựng lên hàng rào pḥng thủ "răng rồng" ở các khu vực mà họ kiểm soát nhằm đề pḥng một cuộc phản công sắp tới của Kiev.

Bộ Quốc pḥng Ukraine đăng tải video xe tăng Challenger 2 của Ukraine dọn các chướng ngại vật như răng rồng trên chiến trường.

Ngày 26-5, tài khoản Twitter của Bộ Quốc pḥng Ukraine đăng tải video một chiếc xe tăng Challenger 2 của Ukraine dọn đất, đá ở một khu vực trên chiến trường.

Đăng kèm video, Bộ Quốc pḥng Ukraine viết: "Nếu mà có thứ gọi là 'răng rồng' th́ đây (xe tăng Challenger 2) hẳn là nha sĩ 'răng rồng'".
https://i.postimg.cc/t4BwWzfC/image-...0height555.gif
Video xe tăng Challenger 2 của Ukraine dọn 'răng rồng'. Nguồn: BỘ QUỐC PH̉NG UKRAINE

Theo h́nh ảnh vệ tinh mới nhất ở các vùng chiến sự, lực lượng Nga đă dựng lên hàng rào pḥng thủ "răng rồng" ở các khu vực mà họ kiểm soát nhằm đề pḥng một cuộc phản công sắp tới của Kiev, theo tờ Independent.

"Răng rồng" là các chướng ngại vật pḥng thủ, những mảnh bê tông h́nh kim tự tháp được sắp xếp ở các hào chống tăng và trên các chiến hào từ miền Tây nước Nga tới miền đông Ukraine và tới Crimea.

Quân Nga đă xếp lớp theo đường ngoằn ngoèo các "răng rồng" nhằm gây khó khăn nhất có thể cho bất kỳ lực lượng Ukraine tiến tới.


All times are GMT. The time now is 15:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03360 seconds with 8 queries