VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Nữ ca sĩ Việt duy nhất từng hát chung với Michael Jackson giờ ra sao? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780112)

vuitoichat 05-27-2023 16:45

Nữ ca sĩ Việt duy nhất từng hát chung với Michael Jackson giờ ra sao?
 
1 Attachment(s)
Theo như nữ ca sĩ Việt duy nhất từng hát chung với cô ca sĩ Michael Jackson, giờ đây, cô bé nhí ngày nào đă trở thành tên tuổi nổi tiếng gắn liền với thế hệ 8X, 9X đă ừng xuất hiện cùng sân khấu với huyền thoại âm nhạc Michael Jackson.

Năm 1993, truyền thông Việt Nam "dậy sóng" khi một ca sĩ nhí may mắn được chọn tham gia biểu diễn cùng huyền thoại âm nhạc - Michael Jackson.

Thời điểm đó, ca sĩ nhí Ngọc Linh là đại diện duy nhất của Việt Nam được hát chung với Michael Jackson trong ca khúc Heal The World.
https://i.postimg.cc/SRBkFbCs/saosta...5p2jvtua4v.jpg

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1685205806
Ngọc Linh là người Việt duy nhất hát cùng Michael Jackson.

Hơn 30 năm kể từ ngày đứng chung sân khấu với "Ông hoàng nhạc pop", Ngọc Linh giờ đây đă có cuộc sống hoàn toàn khác. Theo đó sau khi xuất hiện cùng Michael Jackson, Ngọc Linh trở thành ngôi sao nhí được giới truyền thông săn đón lúc bấy giờ.

Dần sau đó, sự nghiệp âm nhạc của Ngọc Linh cũng thuận lợi hơn, tên tuổi của cô gắn với loạt ca khúc như: T́nh thơ, Trường làng tôi, Lựa chọn một v́ sao… Thế nhưng khi đang ở đỉnh cao, ca sĩ Ngọc Linh quyết định lui về lập gia đ́nh, sinh con và rẽ hướng sang kinh doanh.
Trong một talkshow cách đây chưa lâu, ca sĩ Ngọc Linh từng tâm sự: "Bỗng dưng tôi cảm thấy không c̣n vui khi đứng trên sân khấu nữa nên đă chuyển hướng. Mẹ của tôi rất buồn nhưng vẫn ủng hộ lựa chọn của ḿnh".

Ca sĩ Ngọc Linh bộc bạch bản thân chưa bao giờ nuối tiếc trước những quyết định của ḿnh: "Tôi cũng dừng lại ở khoảng thời gian rất đẹp, đó là khi tôi rất nổi tiếng. Tiếc một chút th́ có nhưng nhiều th́ không. Tôi chỉ hoài niệm những ǵ ḿnh đă có và khi quay lại, tôi cũng mang đúng những hoài niệm đó. Tôi hát với tâm thế của một người đă bước qua sự nổi tiếng, quay trở lại để tri ân, gửi tâm tư đến khán giả".
Về khía cạnh đời tư, ca sĩ Ngọc Linh kết hôn năm 2005 với chồng doanh nhân hơn 7 tuổi và có một con gái. Cách đây chưa lâu, ca sĩ Ngọc Linh cho biết cô và ông xă đă "đường ai nấy đi" được 3 năm.

Giọng ca T́nh thơ chia sẻ thêm: "Việc tôi nghỉ hát, 70% là do gia đ́nh ông xă tôi không thích tôi đi hát nữa. Má chồng tôi nói không muốn tôi đi hát nên khuyên nghỉ đi, về làm kinh doanh".
https://i.postimg.cc/NjLS8zHC/saosta...1vvhchf5wq.jpg
Ca sĩ Ngọc Linh từng chia sẻ cô tạm dừng ca hát là v́ gia đ́nh nhà chồng không thích.

Có thể thấy dù đă không c̣n xuất hiện nhiều trên sân khấu âm nhạc như trước đây, song Ngọc Linh vẫn là giọng ca được đông đảo khán giả yêu thương và mong chờ một ngày không xa, cô bé từng biểu diễn cùng Michael Jackson sẽ quay trở lại showbiz.


All times are GMT. The time now is 10:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02925 seconds with 8 queries