VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Quán hải sản ở Nha Trang nhân viên đánh du khách vắng hoe, hàng loạt đơn hàng bị hủy (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780336)

troopy 05-28-2023 10:02

Quán hải sản ở Nha Trang nhân viên đánh du khách vắng hoe, hàng loạt đơn hàng bị hủy
 
1 Attachment(s)
Chủ quán hải sản Tám Mẹo cho biết, sau khi sự việc xảy ra ông rất buồn v́ nhân viên nóng giận mà đánh du khách. Sau sự việc đó, t́nh h́nh kinh doanh ảnh hưởng xấu nghiêm trọng, lượng khách vào đây ít và nhiều khách hủy đơn hàng.

Ngày 28/5, ông Trần Văn Phúc - chủ quán Tám Mẹo, địa chỉ 40 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Ḥa - cho biết, từ khi sự việc nhân viên đánh du khách xảy ra, lượng khách đi vào ít đi.

Theo ông Phúc, sự việc đánh du khách xảy ra ngày 22/5 th́ đến ngày 23/5 khách đặt bàn tại đây đă hủy đi 7 bàn. Chưa dừng lại ở đó, liên tục mấy ngày gần đây mỗi ngày khách điện thoại đặt rồi hủy, trung b́nh hủy từ 5-6 bàn, thiệt hại từ 3-4 triệu đồng/ngày, thiệt hại không hề nhỏ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1685268124
Quán Tám Mẹo, nơi xảy ra vụ việc giữa nhân viên quán và du khách. Ảnh: C.Tâm

Vị chủ quán Tám Mẹo cho rằng, việc chị Lê Thị Ánh Tuyết (tỉnh Lâm Đồng) đăng trên mạng xă hội một số thông tin chưa chính xác như: Có 8-9 người đánh chồng chị là chưa chính xác, thực tế chỉ có 3 - 4 nhân viên đánh.

Ngoài ra, phía chị Tuyết thông tin xe của chồng chị gặp sự cố quay lại th́ bị đánh, tuy nhiên ông Phúc thông tin qua trích xuất camera th́ xe của chồng chị Tuyết không gặp sự cố mà đang chạy qua quán rồi bị nhân viên đánh.

Về phía nhân viên đánh du khách, ông Phúc đề nghị cơ quan xử lư nghiêm, quan điểm quán không bao che và không đồng t́nh với việc làm của nhân viên trên. C̣n riêng phần chị Lê Thị Ánh Tuyết, ông yêu cầu chị cần xuống Nha Trang để cùng giải quyết vụ việc có sự chứng kiến của báo chí, công an và chính quyền địa phương. Ông đề nghị chị Tuyết cần đính chính thông tin, xin lỗi chứ không yêu cầu bồi thường.

Theo phản ánh của chị Lê Thị Ánh Tuyết, trưa 22/5, gia đ́nh ăn ở một quán gần quán Tám Mẹo. Khi ra về, do xe máy không nổ nên chồng bà dắt xe chạy bộ để khởi động, một người đi xe máy cùng chiều chạy phía sau đẩy giúp. Xe vẫn không nổ, chồng chị Tuyết lại dắt xe quay đầu chạy lại. Khi ngang qua quán Tám Mẹo, một nhóm nhân viên của quán này (8-9 người) xông ra, có người cầm gậy đánh tới tấp vào mặt, đầu và lưng của chồng chị.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lănh đạo UBND TP.Nha Trang đă chỉ đạo Công an TP.Nha Trang vào cuộc kiểm tra, xử lư.

VietBF@sưu tập

Minhrau 05-28-2023 12:47

ở xứ việt cộng bây giờ khách hàng hết là thượng đế như trước rồi

vn1111963 05-28-2023 19:06

C̣n thằng việt kiều nào thích về Việt Nam nửa hay không? Với cái mặt bọn việt kiều ỉ ta là Việt kiều có passeport nước ngoài ăn nói năng ngóng cuồng không biết trời đất là ǵ lúc trước khách hàng là thượng đế,bây giờ khách hàng Việt kiều chi là những cái bao để tập đấm boxe ma thôi, mà có bị đanh cũng chẳng sao ,việt kiều có tiền để vô bịnh viện chỉnh h́nh chửa trị

xanhblue 05-29-2023 02:16

Đọc thấy tức cười chủ quán, bảo chị này nói quá ,chỉ có 3,4 người đánh chồng chỉ chứ đâu có 8,9 người, 1 người đánh củng là đánh rồi, không hư xe mà chạy ngang quán là có quyền đánh hả. Quán ăn côn đồ vậy.

Blue10 05-29-2023 03:31

Tụi quán này có ăn chia với ḅ đỏ, nên trước nay tụi nó không sợ ai, giờ là thời đại của Technology, tụi nó ngông nghênh, cái là khách hàng đồng lọat tẩy chay, thêm nửa du khách lại tránh xa tụi nó không đến nữa, giờ mới biết rầu. Bà mẹ nghe thằng chủ quán phân trần mà mắc cười, số người đánh không đúng không có nghĩa là khách không bị đánh, hớn nữa cả đám du côn tràn ra, người ta sợ ước tính là đúng rồi c̣n ǵ, c̣n cái việc xe hư hay không cũng đâu có thay đổi là tụi côn đồ tụi bây đập người ta, giờ chắc thuê bọn côn đồ tiếp tục đe dọa để gia đ́nh gười ta đinh chính, cho tụi mày dẹp tiệm để làm gương chứ đính chính cái Monkey


All times are GMT. The time now is 12:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03972 seconds with 8 queries