VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Người đàn ông TQ bị cấm ăn buffett v́ “càn quét” khiến các nhà hàng khiếp đảm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780440)

vuitoichat 05-28-2023 14:05

Người đàn ông TQ bị cấm ăn buffett v́ “càn quét” khiến các nhà hàng khiếp đảm
 
1 Attachment(s)
Theo như có một người đàn ông Trung Quốc bị cấm ăn buffett v́ khả năng “càn quét” khiến các nhà hàng khiếp đảm. Nhưng điều đó lại không dành cho người đàn ông Trung Quốc này khi đến một nhà hàng buffett, mọi người có thể ăn thỏa sức những thứ ḿnh muốn và có thể, khiến người đàn ông Trung Quốc này phải thốt lên: “Tôi có thể ăn được rất nhiều. Đấy là lỗi của tôi à?”.
Dạ dày không đáy


Một nhà hàng ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đă cấm một người đàn ông dùng bữa tại nhà hàng của họ, đơn giản là v́ ông đă ăn quá nhiều.

Theo BBC, người đàn ông tên Kang đă bị liệt vào danh sách đen của nhà hàng Handadi Seafood BBQ Buffett sau hàng loạt những bữa “càn quét” nhà hàng với sức ăn khủng khiếp của ḿnh. Ông Kang đă cáo buộc rằng nhà hàng đă phân biệt đối xử với ḿnh sau khi ông đă ăn 5,5 kg đồ ăn trong những lần ghé thăm.

Ông Kang được cho là đă ăn 1,5 kg gị heo trong lần ăn đầu tiên và 4 kg tôm trong một dịp đi ăn khác. Ông nói rằng bản thân không lăng phí bất cứ thức ăn nào và ông không nên bị cấm v́ khả năng ăn ấn tượng của ḿnh.

“Tôi có thể ăn rất nhiều. Đó là lỗi của tôi à?”, người đàn ông hỏi.
Nhà hàng mất tiền

Giải thích về quyết định cấm ông Kang, chủ nhà hàng nói rằng thói quen ăn uống vô độ của ông đang dần khiến anh phá sản. Người chủ cho biết rằng ḿnh mất vài trăm nhân dân tệ mỗi khi người đàn ông tên Kang ghé thăm.

“Với sữa đậu nành, ông ấy có thể uống 20-30 chai. Với chân gị lợn, ông ấy ngấu nghiến cả khay. C̣n tôm, thông thường th́ người ta sẽ dùng kẹp để gắp vào đĩa, ông ấy lại bưng cả khay,” người chủ cho biết.

Ngoài việc cấm ông Kang, nhà hàng c̣n được cho là đă cấm cả những người livestream mukbang (quay lại quá tŕnh ăn uống).

Câu chuyện nhận được nhiều ư kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số người cho rằng nhà hàng nên dừng kinh doanh theo kiểu tiệc buffett nếu không đủ nguồn cung. Trong khi đó, những người khác cho rằng người đàn ông đang lợi dụng những ưu đăi của nhà hàng.


All times are GMT. The time now is 17:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03465 seconds with 8 queries