VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Châu Nhuận Phát từng mắng chửi Lưu Đức Hoa và cái kết không ai ngờ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780457)

vuitoichat 05-28-2023 15:19

Châu Nhuận Phát từng mắng chửi Lưu Đức Hoa và cái kết không ai ngờ
 
1 Attachment(s)
Theo như câu chuyện giữa Châu Nhuận Phát và Lưu Đức Hoa từng được khơi gợi trên nền tảng Weibo gây băo cộng đồng mạng. Cụ thể, vai chính đầu tiên mà Lưu Đức Hoa đảm nhận là vai trong phim Thuyền nhân (1982). Lưu Đức Hoa là một nghệ sĩ đa tài. Khi anh thành công đă có sự động viên, giúp đỡ từ Châu Nhuận Phát, lấy đó làm triết lư sống của bản thân mà Châu Nhuận Phát tiến cử đàn em cho đạo diễn Hứa An Hoa.

Dù đă ngoài 60 nhưng tên tuổi của ngôi sao Hong Kong - Lưu Đức Hoa vẫn không hề giảm nhiệt. Ông không chỉ sở hữu vô số bộ phim điện ảnh - truyền h́nh, những ca khúc kinh điển hay những giải thưởng âm nhạc, phim ảnh uy tín mà c̣n là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả.
Để có thành công như ngày hôm nay, bên cạnh tài năng, sự nỗ lực của Lưu Đức Hoa c̣n phải kể đến những lời động viên, giúp đỡ của rất nhiều đàn anh đi trước. Cụ thể là tài tử Châu Nhuận Phát.

Theo đó, câu chuyện giữa Châu Nhuận Phát và Lưu Đức Hoa từng được khơi gợi trên nền tảng Weibo gây băo cộng đồng mạng. Cụ thể, vai chính đầu tiên mà Lưu Đức Hoa đảm nhận là vai trong phim Thuyền nhân (1982). Đây cũng là vai diễn mà Châu Nhuận Phát tiến cử đàn em cho đạo diễn Hứa An Hoa.
Được biết, vai chính Thuyền nhân ban đầu được giao cho Châu Nhuận Phát. Tuy nhiên, sau đó “Phát ca" đă từ chối và tiến cử Lưu Đức Hoa đóng chính cho bộ phim này. Lúc này, Lưu Đức Hoa là chỉ là diễn viên mới vào nghề, chỉ có thể đóng vai phụ.

Sau khi nhận được lời mời, tài tử họ Lưu vui mừng lắm. Nhưng khi biết rằng trước đó "Phát ca" đă từ chối vai diễn và tiến cử ḿnh, Lưu Đức Hoa đă từ chối, t́m gặp trực tiếp đàn anh để hỏi rơ nguyên do.

Châu Nhuận Phát cho biết một mặt là do không sắp xếp được lịch tŕnh để tham gia và phim anh đang quay ở đại lục chứ không phải quê nhà Hong Kong.
Mặt khác, trong giai đoạn lúc đó, phim Hong Kong rất được ưa chuộng và làm mưa làm gió ở thị trường đại lục cũng như châu Á. Nhưng giai đoạn đó, thị trường của Châu Nhuận Phát lại là Đài Loan. V́ thế, tài tử Bến Thượng Hải lo sợ ảnh hưởng thị phần nên từ chối.

Sau khi nhận được câu trả lời, Lưu Đức Hoa đáp lại: “Vậy th́ tôi không quay được rồi, thị trường Đài Loan của tôi cũng rất quan trọng!".

Lưu Đức Hoa dứt lời, Châu Nhuận Pháp lập tức nổi trận lôi đ́nh, trực tiếp chỉ thẳng mặt và mắng Lưu Đức Hoa: "Anh là cái ǵ! Anh chỉ là người mới, hiện tại anh không nổi tiếng chút nào, cũng không có thị trường nên có cơ hội tốt và những thứ tốt th́ phải nắm bắt. Đó là một điều rất tốt!".
Những câu nói của Châu Nhuận Phát có thể khiến người khác khó chịu, giận dỗi nhưng đó lại là những ư tốt mà đàn anh dành cho Lưu Đức Hoa. Cuối cùng, Lưu Đức Hoa cũng đă chịu hợp tác cùng đoàn phim Thuyền nhân.

Cũng bởi vai diễn trong Thuyền nhân đó mà nam tài tử họ Lưu đă giành được đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất lần thứ 2 tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong, và mở ra con đường diễn xuất rộng mở cho Lưu Đức Hoa. Từ đó, trong nhiều bài phỏng bấn Lưu Đức Hoa thường xuyên cảm ơn Châu Nhuận Phát và lấy đó làm triết lư sống.

Tên tuổi Lưu Đức Hoa vụt sáng khi anh vào vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp (1983). Ngôi sao Hong Kong trở thành một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất của hăng TVB và được người hâm mộ xếp vào nhóm “Ngũ hổ tướng” cùng với Huỳnh Nhật Hoa, Thang Chấn Nghiệp, Miêu Kiều Vỹ và Lương Triều Vỹ.
Lưu Đức Hoa trở thành nghệ sĩ đa lĩnh vực của công nghiệp giải trí Trung Quốc khi anh thành công cả trong mảng phim điện ảnh, phim truyền h́nh lẫn âm nhạc.

Lưu Đức Hoa kết hôn với Chu Lệ Thiên – thiên kim tiểu thư của một đại gia giàu có ở Malaysia. Cả hai quyết định kết hôn sau 11 năm yêu.

Thiên vương tiết lộ hai vợ chồng anh hợp tính, cùng chung quan điểm sống. Khi mâu thuẫn, họ im lặng và viết ra giấy vấn đề gặp phải để gửi đối phương. Tài tử Hong Kong khen vợ đảm đang, chịu nhiều áp lực khi gắn bó với anh. "Vợ tôi đă yêu tôi hơn cả chính bản thân ḿnh. Tôi nguyện dành phần đời c̣n lại để trân trọng cô ấy", anh nói.


All times are GMT. The time now is 05:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04231 seconds with 8 queries