VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Trường Giang trải ḷng về chuyện nghệ sĩ, dân mạng đồng loạt réo tên Trấn Thành (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780469)

june04 05-28-2023 16:53

Trường Giang trải ḷng về chuyện nghệ sĩ, dân mạng đồng loạt réo tên Trấn Thành
 
1 Attachment(s)
Rất nhiều dân mạng đă liên tục réo gọi tên của Trấn Thành lư do là v́ phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của anh.

Tối ngày 26/5, Trường Giang đă tham gia một sự kiện quảng bá du lịch. Tại đây, Trường Giang cũng đă có những chia sẻ về hành tŕnh làm nghề. Theo đó, ông xă Nhă Phương cho biết: "Nói thiệt, nghệ sĩ chúng tôi đă làm mất niềm tin nhiều ở quư vị khán giả rồi, tôi biết điều đó. Tôi luôn nói với các bạn mấy anh em ḿnh đă sướng lắm rồi, đừng than văn mà hăy đứng lên để làm việc thôi. Hy vọng sau chương tŕnh này, một lần nữa tất cả nhà đài, nhà sản xuất, anh em nghệ sĩ chúng tôi xin khẳng định sẽ không bao giờ làm điều đó hời hợt, tất cả chúng tôi đều làm bằng trái tim".


Anh nói rằng công việc nào cũng sẽ có vất vả nhưng chúng ta đều sẽ nhận được thành quả xứng đáng v́ thế cần phải cố gắng làm việc hết sức ḿnh: "Đến thời điểm này th́ show này là cực nhất. Nói ra đây không phải than, v́ ḿnh đă được trả giá bằng tiền, nói thẳng ra là vậy chứ không ai đi làm không hết. Không ai đi làm mà suốt ngày than thở: 'Tôi cực quá' v́ tất cả đều được trả giá bằng tiền rồi, việc c̣n lại là đạo đức và yêu thích. Cái nghề của ḿnh th́ phải bảo vệ và tôn trọng, phải làm đúng và làm đến nơi đến chốn".

Nhiều người cảm thấy yêu thích và kính trọng v́ những lời nói mà nam danh hài xứ Quảng chia sẻ. Thế nhưng rất nhiều dân mạng đă liên tục réo gọi tên của Trấn Thành. Lư do là bởi vào trước đó, tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng Trấn Thành đă bật khóc nức nở và có phát ngôn gây sốc khi cho rằng "đời nghệ sĩ khó nuốt". Một số bộ phận người hâm mộ dùng nhiều lời lẽ để "mỉa mai" và "cà khịa" Trấn Thành.

Cụ thể Trấn Thành từng nói: "Từ lúc tôi bước vào nh́n dàn đồ anh Đàm Vĩnh Hưng treo, tôi suy nghĩ có đẻ ra 10 kiếp th́ tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này. Nó đủ đẹp và chỉn chu để làm viện bảo tàng thời trang, trang phục của nghệ sĩ. Không ai chịu khó để bộ đồ quá nhiều phụ kiện mà làm được như vậy, mở màn người ta tung một cái như quư phi và thay bộ đồ liền. Có thể thấy sự đầu tư của anh ấy, anh ấy là nghệ sĩ chịu khó thay đồ nhất Việt Nam.

Ngày xưa, đối với tôi thay đồ là mệt nhất, tôi gọi sư phụ chỉ có anh Thanh Bạch, bây giờ anh Đàm Vĩnh Hưng là một chín một mười, hai người đấu với nhau được. Tôi nh́n có những điều chưa chắc ḿnh không bao giờ làm được những điều anh Đàm Vĩnh Hưng làm, sự chịu khó chi tiết trong cuộc sống của anh ấy. Chưa chắc tôi làm phim có thể mời được những người ở đây, tôi họp báo chỉ mời vài người chủ chốt đối với tôi, sau khi công bố dự án phim mới mời đông. C̣n cách anh ấy mời rất trang trọng từ Đà Nẵng, Hà Nội, Mỹ, có nghĩa người này sống tinh tế, chi tiết tới mức như anh Quang Linh nói phim này làm ǵ về cuộc đời anh ấy, v́ cuộc đời anh ấy có quá nhiều thứ để kể, cái ǵ cũng trải qua một cách rất lập dị. Đàm vĩnh Hưng là người sống không b́nh thường, chúng tôi đều như thế những người nghệ sĩ đă đứng như thế này. Tôi may mắn nổi tiếng hơn một thập kỷ, anh ấy là một trong những người giữ phong độ lâu, bật nhất showbiz Việt, hơn hai thập kỷ gần ba thập kỷ nổi tiếng".

Phát ngôn của Trấn Thành nhận về nhiều ư kiến trái chiều của công chúng. Một bộ phận khán giả thông cảm cho cảm xúc của anh nhưng nhiều người lại bày tỏ thái độ chỉ trích những giọt nước mắt của Trấn Thành và cho rằng việc trở thành nghệ sĩ là lựa chọn của mỗi người, rực rỡ và tăm tối đều có đủ nên phải chấp nhận.

bs098 05-29-2023 11:37

Trấn thành khóc thấy "buồn cười" ghê luôn. Đàm Vĩnh Hưng phải vỗ vai nói: "chú mày diễn sâu ghê, làm anh phải cố mới nhịn được cười"


All times are GMT. The time now is 16:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03236 seconds with 8 queries