VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Đi du lịch nên đặt pḥng vào ngày nào để được rẻ nhất? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780476)

june04 05-28-2023 17:01

Đi du lịch nên đặt pḥng vào ngày nào để được rẻ nhất?
 
1 Attachment(s)
Muốn t́m được pḥng với giá hời khi đi du lịch nên đặt vào ngày này trong tuần, tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Để chọn được pḥng nghỉ lư tưởng, phù hợp, hăy tham khảo những bí quyết dưới đây:

Nhận pḥng vào ngày chủ nhật, thứ ba

Chủ nhật là ngày lư tưởng nhất trong tuần để nhận pḥng khách sạn. Đây là ngày mà các du khách thường đi nghỉ cuối tuần trở về và không phải là ngày bắt đầu tuần mới.


Thứ ba là ngày rẻ nhất trong tuần để thuê khách sạn, tính trên toàn cầu.
Không nên đặt pḥng vào thứ hai, thứ năm, thứ sáu

Thứ hai không phải là ngày đặt pḥng rẻ nhất v́ đây là ngày bắt đầu tuần làm việc mới. Nhiều người sẽ đi công tác và tỷ lệ lấp đầy pḥng khách sạn sẽ rất cao.

Ngày giá pḥng đắt nhất là thứ năm, tiếp đến là thứ sáu.

Nếu nhận pḥng vào thứ sáu hoặc thứ bảy và trả pḥng vào chủ nhật th́ bạn sẽ phải trả nhiều tiền pḥng nhất. Đây là thời điểm khách sạn có nhiều khách và giá pḥng thường cao nhất.

Một số lưu ư khác khi đặt pḥng:

Lựa chọn khách sạn thật uy tín: Không phải ai cũng đủ tiền thuê khách sạn 5 sao. Mà những pḥng nghỉ tầm trung sẽ được nhiều người nhắm đến. Bí kíp lựa chọn khách sạn uy tín là tham tham khảo ư kiến từ chính những khách hàng đă từng thuê pḥng tại khách sạn đó, truy cập vào các website du lịch nổi tiếng hoặc các hội nhóm trên Facebook.

Đặt pḥng sớm: Nếu có thể, hăy đặt trước pḥng ít nhất từ 1 đến 2 tháng. Việc này không chỉ giúp bạn chắc chắn có pḥng khi đến nơi mà c̣n có thể sở hữu pḥng đẹp, view ấn tượng với mức giá ưu đăi. Nếu bạn đặt quá sát ngày đi th́ nguy cơ hết pḥng, hoặc phải chịu mức giá cao ngất ngưởng là điều rất dễ xảy ra.

Đọc kỹ về chính sách đặt pḥng và đổi trả pḥng: Theo kinh nghiệm đặt pḥng khách sạn, bạn cần phải quan tâm đến chính sách đặt pḥng cũng như đổi trả pḥng. Hiện nay, có khá nhiều ứng dụng giúp bạn đặt pḥng online dễ dàng chỉ qua vài thao tác với những ưu đăi về giá cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên đừng chỉ quan tâm đến giá mà quên đi những tiêu chí rất quan trọng khác. Hăy ưu tiên lựa chọn những khách sạn có thủ tục đặt pḥng đơn giản, mức giá được niêm yết công khai rơ ràng, chính sách đổi trả pḥng hợp lư.

Đặt pḥng lớn khi đi nghỉ nhiều người: Nếu bạn đi du lịch cùng với gia đ́nh hoặc nhóm bạn thân th́ nên đặt những pḥng lớn, ở được nhiều người. Việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà c̣n tạo thêm không gian sinh hoạt chung cho mọi người, giúp gắn kết các thành viên lại với nhau hơn.


All times are GMT. The time now is 11:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03570 seconds with 8 queries