VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Có tài lănh đạo, tâm tưởng sự thành, sự nghiệp rực rỡ nếu được sinh ra vào tháng Âm lịch này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780529)

PinaColada 05-29-2023 00:03

Có tài lănh đạo, tâm tưởng sự thành, sự nghiệp rực rỡ nếu được sinh ra vào tháng Âm lịch này
 
1 Attachment(s)
Sinh vào 3 tháng Âm lịch này, có tài lănh đạo, tâm tưởng sự thành, sự nghiệp rực rỡ. Thực ra, lănh đạo là tài năng của một con người. Người sinh vào 3 tháng Âm lịch này có kỹ năng quản lư, lập kế hoạch tổng thể, có thể phát triển trong tương lai.

Những người sinh vào 3 tháng Âm lịch này thường rất thông minh, có tiềm năng phát triển về sau. Họ có tài năng lănh đạo, được dự đoán sẽ đứng đầu pḥng ban, công ty ḿnh đang làm việc.

Sinh tháng 9 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh vào tháng 9 Âm lịch từ nhỏ đến lớn đều dễ gần, tính t́nh rất hào phóng. Họ mang bản tính khiêm nhường, khôn khéo giao tiếp với mọi người, không để lộ khuyết điểm ra ngoài. Khi cư xử, họ luôn biết nghĩ đến cảm xúc của người khác.

Người sinh tháng 9 Âm lịch thường rất cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi việc làm. Họ có xu hướng chú trọng đến chi tiết và luôn cố gắng hoàn thiện công việc được giao.

Người sinh tháng Âm lịch này thường khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Họ có óc tưởng tượng phong phú và có khả năng tạo ra ư tưởng mới và độc đáo.

Người sinh vào tháng Âm lịchnày sở hữu khả năng lănh đạo, có thể răn đe, khiến người khác phải sợ ḿnh. Họ giỏi quan sát và phân tích sự việc. Họ có thể nhanh chóng phát hiện ra yếu điểm của người khác để nâng ưu điểm của ḿnh lên.

Về sau, người sinh tháng 9 Âm lịch được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức, đạt đến vị trí ít người đạt được.

Sinh tháng 4 Âm lịch
Người sinh vào tháng 4 Âm lịch mang tính cách rất điềm đạm, nhẹ nhàng. Tuy kiệm lời nhưng họ mang tố chất lănh đạo. Họ không nói nhiều nhưng vẫn có cái uy, khiến người khác nể sợ, nghe theo lời ḿnh.

Người sinh tháng Âm lịch này tự tin, có tài ứng biến và đạt được kết quả như mong đợi. Họ thông minh hơn người, luôn đưa ra được quyết định tối ưu, phù hợp với t́nh h́nh chung trong các t́nh huống khác nhau.

Họ cũng thuộc tuưp người giàu ḷng nhân ái, luôn muốn giúp đỡ người khác. Đồng thời, người sinh tháng 4 Âm lịch có nghị lực phi thường. Họ sở hữu chỉ số EQ cao, đáng tin cậy và trung thực.

Ngay từ khi c̣n trẻ, người sinh tháng Âm lịch này đă gặt hái được thành công lớn nhờ mưu trí và óc quan sát riêng. Họ cũng rất khéo léo, mối quan hệ ngoại giao nhiều vô kể.

Cũng bởi vậy, nếu làm công ăn lương, họ được cất nhắc lên vị trí lănh đạo. Một số người khác sẽ tách ra làm ăn, kinh doanh riêng và đạt được những thành tựu đáng nể.

Sinh tháng 7 Âm lịch
Tử vi học có nói, người sinh vào tháng 7 Âm lịch luôn rất vững vàng, tư duy tốt. Đồng thời, họ cũng là người không ngại khó khăn, gian khổ.

Họ chủ động chịu trách nhiệm trong cuộc sống hàng ngày. Họ cũng mở ra cơ hội công việc cho người khác từ đó thể hiện năng lực lănh đạo một cách tự nhiên.

Người sinh tháng Âm lịch này thường có lư tưởng và tầm nh́n sâu sắc về cuộc sống. Họ có khả năng nh́n xa trông rộng và dự báo được t́nh h́nh. Đây là tố chất cần có của một nhà lănh đạo tài ba. Họ biết cách tṛ chuyện, động viên cấp dưới của ḿnh.

Khi giải quyết mối quan hệ giữa các cá nhân, người sinh tháng 7 Âm lịch thể hiện tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh cao, họ biết bảo vệ lợi ích mọi người. Họ cũng nắm vững được các chiến thuật tâm lư và có thể đạt được mục tiêu đă đề ra.

Khi tuổi c̣n trẻ, người sinh tháng Âm lịch này dù không quyền cao chức trọng những cũng có vị trí khá cao. Họ thông minh, chỉ cần học qua đă nhớ lâu, kiến thức chuyên môn tốt, được đánh giá cao hơn bạn bè cùng trang lứa.

Đến trung tuổi, người sinh tháng Âm lịch này có thể giữ vị trí lănh đạo hoặc tách ra làm ăn riêng, mang đến công ăn việc làm cho nhiều người.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 05:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03308 seconds with 8 queries