VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   4 kiểu đàn ông dù phụ nữ đến tuổi trung niên thiếu thốn t́nh cảm đến mấy cũng chớ động vào (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780562)

goodidea 05-29-2023 00:51

4 kiểu đàn ông dù phụ nữ đến tuổi trung niên thiếu thốn t́nh cảm đến mấy cũng chớ động vào
 
1 Attachment(s)
Phụ nữ khi đến tuổi trung niên phải biết lựa chọn, đừng bao giờ kết giao với người đàn ông không xứng đáng.

Cho dù đó là người đàn ông bạn từng yêu, hay bạn khác giới có mối quan hệ tốt, cũng như hàng xóm, đồng nghiệp,... bạn cần duy tŕ ư thức về ranh giới.

Có người một khi đă trở thành quá khứ th́ không cần vướng bận, có những t́nh cảm một khi đă buông tay th́ không cần ngoảnh lại.

Suy cho cùng, đối với phụ nữ trung niên, họ đều có gia đ́nh, không nên dồn sức cho những người không đáng.

Nếu không, nếu bạn tiếp tục vướng mắc và khao khát những cảm xúc không thể giải thích và không rơ ràng đó, cuối cùng bạn sẽ chuốc lấy rắc rối và thậm chí phải chịu đau đớn.

V́ vậy, khi phụ nữ bước vào tuổi trung niên, tốt nhất đừng động vào 4 kiểu đàn ông sau:

Nếu đồng nghiệp nam nơi công sở tán tỉnh th́ phải kiên quyết từ chối

Khi một người phụ nữ đến tuổi trung niên, đừng có t́nh cảm với các đồng nghiệp nam ở nơi làm việc, hầu hết những người đàn ông này đều tán tỉnh và rất lưu manh.

Nhiều người đàn ông chủ động trêu chọc một người phụ nữ tại nơi làm việc, không phải v́ yêu cô ấy, mà v́ họ muốn chơi bời và t́m kiếm sự mới lạ.

Họ thường pha tṛ không phù hợp với phụ nữ, thậm chí tán tỉnh và thực hiện một số hành vi tiếp xúc cơ thể, tất cả đều không rơ ràng.

Đối với phụ nữ tuổi trung niên, nếu kiên quyết từ chối những lời chọc ghẹo của đồng nghiệp nam th́ sẽ không có phiền phức và đau đớn.

Nếu không, nếu bạn mù quáng dung túng cho loại đàn ông này, điều đó sẽ chỉ khiến anh ta quan tâm hơn, và một ngày nào đó anh ta có thể sẽ có được bạn.

Khi đó, một khi ngoại t́nh xảy ra, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phiền phức vô cùng lớn, thậm chí phải trả giá đắt.

V́ vậy, bất cứ lúc nào, một phụ nữ trung niên phải từ chối sự trêu chọc của các đồng nghiệp nam và tuân thủ nghĩa vụ của ḿnh để tránh bị tổn hại.

Người đàn ông bạn từng yêu

Người yêu cũ có nghĩa là quá khứ, t́nh yêu thuở ban đầu có sâu đậm đến đâu th́ cũng đă trở thành kỉ niệm.

Đôi khi, chỉ bằng cách quên đi một số người hoặc một số thứ, bạn mới có thể sống một cuộc sống b́nh tĩnh hơn và cuộc sống của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn.

Nếu không, những người mù quáng vướng vào quá khứ sẽ không thể buông bỏ t́nh yêu mà họ đă từng có, và sẽ dễ dàng rơi vào ṿng xoáy của cảm xúc.

V́ vậy, đừng vướng vào mối t́nh đầu cũ hay người yêu cũ, dù có gặp lại cũng không nên thiết lập liên lạc.

Cả đời này, hăy lướt qua và quên nhau trên đời, để cuộc hôn nhân không bị ảnh hưởng, c̣n giữ được hạnh phúc một thời.

Nếu bạn luôn không thể buông bỏ người đàn ông ḿnh yêu, khi mối quan hệ cũ tái phát và đôi bên ngoại t́nh, th́ bạn nhất định sẽ nhận cái kết đau đớn, cái được nhiều hơn cái mất.

V́ vậy, phụ nữ khi đến tuổi trung niên, tốt nhất không nên vướng bận người đàn ông ḿnh từng yêu, phải toàn tâm toàn ư lo liệu hôn nhân, quán xuyến gia đ́nh th́ mới có được hạnh phúc thực sự.

Bạn khác giới có quan hệ tốt, giữ ranh giới

Khi một người phụ nữ đến tuổi trung niên, khi tiếp xúc với những người khác giới khác, cô ấy phải duy tŕ ư thức về ranh giới để tránh vượt qua ranh giới của mối quan hệ.

Rốt cuộc, nếu bạn có một cuộc hôn nhân và một gia đ́nh yên ấm, nếu bạn có t́nh cảm với một người khác giới khác, điều đó chắc chắn sẽ gây ra rắc rối rất lớn.

V́ vậy, cho dù mối quan hệ với bạn bè khác giới có tốt đến đâu, bạn cũng phải duy tŕ cảm giác có ranh giới với họ, và bạn không được vượt qua ranh giới bất cứ lúc nào.

Khi ở cùng bạn khác giới, không chơi bời, không tán tỉnh, huống chi là đụng chạm thân thể, đây là nguyên tắc cơ bản nhất.

Đối với phụ nữ trung niên, thực sự không cần thiết phải kết giao với một vài người bạn khác giới, bởi v́ bạn coi đối phương là bạn, nhưng đối phương có thể có động cơ thầm kín.

Để tránh các mối quan hệ xuyên biên giới, bạn phải giữ khoảng cách với người khác giới và tuân thủ các nguyên tắc để không vượt qua giới hạn.

V́ vậy, tốt nhất phụ nữ trung niên nên giữ khoảng cách với bạn bè khác giới, tránh tiếp xúc không cần thiết, giữ ǵn khuôn phép để giữ ǵn hôn nhân.

Hàng xóm nam xung quanh bạn nên tránh xa càng nhiều càng tốt

Có người nói đa số phụ nữ ngoại t́nh từ người quen.

Thật vậy, khi đối mặt với những người quen biết xung quanh ḿnh, phụ nữ rất dễ hạ thấp sự pḥng thủ của ḿnh và để đối phương lợi dụng.

Đặc biệt là phụ nữ trung niên, họ luôn cảm thấy an toàn khi tiếp xúc với những người xung quanh nhưng họ không biết rằng những mối quan hệ càng tưởng chừng như an toàn lại càng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

V́ vậy, khi người phụ nữ đến tuổi trung niên, cô ấy phải cảnh giác với những người quen biết và tránh ngoại t́nh.

Ví dụ, tốt nhất là tránh xa những người hàng xóm nam xung quanh bạn, đừng thiết lập liên lạc với họ, hăy cứ gật đầu làm quen.

Trên thực tế, không ít đàn ông sẽ công kích những người phụ nữ xung quanh ḿnh, họ dễ dàng lấy được ḷng tin của phụ nữ chỉ bằng cái cớ là hàng xóm láng giềng.

V́ vậy, khi người phụ nữ đến tuổi trung niên, cô ấy phải tránh xa những người đàn ông xung quanh và thận trọng trong mọi việc để không bị tổn thương.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 17:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03868 seconds with 8 queries