VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Một nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng Vbiz phản pháo khi bị nhận xét hết thời, phải rẽ hướng sang làm TikToker (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780643)

nguoiduatinabc 05-29-2023 05:33

Một nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng Vbiz phản pháo khi bị nhận xét hết thời, phải rẽ hướng sang làm TikToker
 
1 Attachment(s)
Nữ diễn viên Phi Phụng là một trong những nghệ sĩ gạo cội quen thuộc với phim truyền h́nh, sân khấu kịch... Mặc dù đă bước sang tuổi xế chiều, song với ngọn lửa yêu nghề nồng nhiệt, nghệ sĩ Phi Phụng vẫn luôn thể hiện hết ḿnh trong từng vai diễn.

Tuy nhiên nhiều nhận xét từ khán giả cho rằng nghệ sĩ Phi Phụng hết thời, thế nên dạo gần đây mới chuyển hướng sang làm TikToker. Trước những ư kiến này, mới đây nghệ sĩ Phi Phụng đă lên tiếng phản pháo.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1685338412

Theo đó nghệ sĩ Phi Phụng khẳng định bản thân không hết thời: "Hết thời th́ khi nào Tổ không cho ḿnh hát nữa th́ mới gọi là hết thời, tại v́ bên kịch có ưu điểm là ḿnh lớn tuổi ḿnh đóng những vai già, vai bà hay vai mẹ chứ không phải như ca sĩ, lớn tuổi th́ hơi không c̣n nhiều như xưa".

Nói về việc thời gian gần đây rẽ hướng sang làm TikTok, nghệ sĩ Phi Phụng cho biết đó là "trend" của giới trẻ hiện tại, mặt khác nền tảng này cũng có nhiều điều hay.

"Dù tôi theo 'trend' nhưng phải lựa chọn những ǵ tốt, lạc quan, tích cực th́ ḿnh theo, c̣n không th́ thôi chứ không phải tôi hết thời đâu, tôi c̣n thời lắm đấy chứ, thời tôi đáng tới đó", nghệ sĩ Phi Phụng nêu quan điểm.

"Những người không làm nghệ thuật th́ sẽ ở nhà theo trend, c̣n tôi dù lớn tuổi nhưng vẫn theo trend, TikTok này kia, làm th́ thấy nhiều cái hay để học hỏi. Tính ra tôi cũng gan lắm đấy, sáu mươi mấy tuổi rồi nhưng vẫn làm TikTok nhưng tôi biết lựa, lựa những ǵ tích cực để lan tỏa cho cộng đồng", nghệ sĩ Phi Phụng nói thêm.


All times are GMT. The time now is 20:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03083 seconds with 8 queries