VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Để phá hủy các sân bay quân sự của Ukraine, Nga đă sử dụng vũ khí chính xác nào? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780940)

PinaColada 05-29-2023 23:30

Để phá hủy các sân bay quân sự của Ukraine, Nga đă sử dụng vũ khí chính xác nào?
 
1 Attachment(s)
Nga sử dụng vũ khí chính xác phá hủy các sân bay quân sự của Ukraine. Người phát ngôn Bộ Quốc pḥng Nga Igor Konashenkov cho hay ngày 29/5, các lực lượng của Nga đă tiến hành cuộc tấn công bằng vũ khí chính xác cao nhằm vào các sân bay quân sự, đồng thời phá hủy các bốt chỉ huy, chiến đấu cơ, kho vũ khí và đạn dược của Ukraine.
"Vào giữa đêm, các lực lượng của Nga đă tiến hành nhiều cuộc tấn công bằng vũ khí chính xác tầm xa phóng từ trên không nhằm vào các cơ sở của đối phương tại các sân bay. Mục tiêu của cuộc tấn công đă đạt được. Tất cả các vị trí được chỉ định đều bị phá hủy. Cuộc không kích xóa sổ các trạm radar và bốt chỉ huy của Ukraine, cũng như chiến đấu cơ, các kho vũ khí và đạn dược", người phát ngôn Bộ Quốc pḥng Nga cho hay.

Ukraine khai hỏa lựu pháo D-30 ở Bakhmut. Ảnh: Reuters
Theo đó, ông Konashenkov cho biết, các lực lượng của Nga đă phá hủy kho đạn dược của Ukraine ở Kherson trong ngày qua. Ngoài ra, một bốt chỉ huy/quan sát của lữ đoàn cơ giới 110 của Ukraine cũng bị phá hủy tại Avdeyevka thuộc Cộng ḥa Nhân dân Donetsk tự xưng (DPR). Trong 24h qua, các lực lượng trên không và chiến thuật, cùng với pháo binh Nga đă phá hủy 87 đơn vị pháo binh của Ukraine tại các vị trí khai hỏa cùng các lực lượng và trang thiết bị của đối phương ở 124 địa điểm.

Nga cũng tuyên bố đánh chặn 3 tên lửa hành tŕnh Storm Shadow và 13 tên lửa HIMARS, đồng thời bắn hạ 14 UAV của Ukraine.

Trước đó, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết tối 28/5 rằng Nga đă tiến hành một trong những cuộc tấn công UAV lớn nhất vào Ukraine cho đến nay, giữa bối cảnh nhiều vụ nổ được ghi nhận khắp Ukraine. Hiện Bộ Quốc pḥng Nga chưa b́nh luận về vụ việc./.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 00:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03350 seconds with 8 queries