VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đau đớn khi phát hiện bí mật động trời của vợ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1780998)

PinaColada 05-30-2023 01:07

Đau đớn khi phát hiện bí mật động trời của vợ
 
1 Attachment(s)
Bất ngờ phát hiện bí mật động trời của vợ. Như Trời giáng, tôi đau đớn phát hiện đứa con út là con riêng của vợ tôi và bồ.
Tôi năm nay đă 31 tuổi, lấy vợ được 5 năm. Chúng tôi đến với nhau bằng t́nh yêu, có hai con, đứa út không phải con tôi.

Tôi là người chăm chỉ, thật thà. Vợ ra xă hội được đánh giá là xinh, ngoan. Tôi cố gắng kiếm tiền lo cho gia đ́nh, không chơi bời rượu chè. Bi kịch ập đến gia đ́nh nhỏ của chúng tôi kể từ khi vợ tôi chuyển việc. Môi trường làm việc mới của vợ toàn người giàu, có gia thế; nên vợ tôi thường xuyên đi chơi với đồng nghiệp mà bỏ bê chồng con. Vợ chồng chăn gối ít đi và không c̣n mặn nồng, trong đầu tôi đă nghi vợ bồ bịch.

Tôi cũng thường nghe bóng gió từ bạn bè và người quen rằng vợ tôi đang cặp bồ với người khác. Tôi hỏi th́ cô ấy luôn phủ nhận. Tôi cũng bỏ qua nhưng từ đó khoảng cách của chúng tôi xa dần. Khoảng 3 năm gần đây, tôi hầu như không quan hệ với vợ.

Cuối năm ngoái, vợ có bầu và sinh bé thứ hai. Tôi nghi ngờ nhưng chăm con chu đáo. Tuy nhiên, khi con được 6 tháng tuổi, tôi vô t́nh nh́n thấy sổ ghi vợ đi phá thai, tôi mới biết ḿnh bị "cắm sừng". Tôi chụp lại, chất vấn vợ, cô ta thú nhận rằng đứa con út làà con bồ. Vợ van xin tôi đừng để cho gia đ́nh tan nát, hứa cắt đứt với người kia. Tôi chấp nhận bỏ qua.

Sau đó, công việc của tôi khá suôn sẻ, kiếm được tiền, không để vợ con thiếu thốn thứ ǵ. Tôi coi bé thứ hai như con ruột, rất yêu chiều; nhưng cuộc sống gia đ́nh không c̣n được đầm ấm như trước. Mỗi lần nh́n vợ, cảm giác đau đớn v́ bị phản bội lại trỗi dậy, khiến tôi thường xuyên tránh mặt cô ta. Tuy sống chung nhà, nhưng hai vợ chồng hầu như không nói với nhau một lời nào. Tôi đă có ư định ly hôn nhưng suy nghĩ đến hai đứa con, tôi lại không đành./.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 18:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03397 seconds with 8 queries