VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   "Thần sấm" Tor-M1 của Nga khai hỏa bắn hạ UAV đối phương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1781003)

Cupcake01 05-30-2023 01:45

"Thần sấm" Tor-M1 của Nga khai hỏa bắn hạ UAV đối phương
 
1 Attachment(s)
Bộ Quốc pḥng Nga vừa công bố video cho thấy hoạt động của hệ thống pḥng không Tor-M1 trong chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine.

Với sự trợ giúp của trạm radar, đơn vị vận hành hệ thống Tor-M1 được triển khai ở tiền tuyến tại khu vực lân cận Krasny Liman đă phát hiện ra các UAV của Ukraine đang di chuyển về phía quân đội Nga. Sau khi xác định mục tiêu, hệ thống khai hỏa và tiêu diệt UAV đối phương trước khi chúng hành động.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1685411102
Hệ thống Tor-M1 của Nga khai hỏa bắn hạ UAV đối phương. Nguồn: Sputnik

Theo Sputnik, hiệu quả của hệ thống này đă gạt bỏ những thông tin cho rằng các vũ khí cũ của Nga không thể cạnh tranh với các loại vũ khí của phương Tây.

Hệ thống Tor-M1có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết, được thiết kế để chống lại máy bay cánh cố định và máy bay cánh quay, UAV, tên lửa dẫn đường cùng các loại vũ khí chính xác khác ở độ cao trung b́nh, thấp.

Truyền thông Nga cho biết, hệ thống Tor-M1 có thể phát hiện đồng thời tới 48 mục tiêu và theo dơi đồng thời 2 mục tiêu. Phạm vi phát hiện mục tiêu của hệ thống này lên tới 27 km, thời gian phản ứng của tổ hợp kể từ thời điểm mục tiêu được phát hiện đến khi phóng tên lửa chỉ trong 7-10 giây.

VietBF@Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03666 seconds with 8 queries