VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Suất cơm 120 nghìn chỉ có 1 miếng sườn: Lãnh đạo huyện nói 'ai bắt phải mua đâu' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1782357)

Romano 06-02-2023 08:46

Suất cơm 120 nghìn chỉ có 1 miếng sườn: Lãnh đạo huyện nói 'ai bắt phải mua đâu'
 
1 Attachment(s)
Theo Phó Chủ tịch huyện Hoài Đức (Hà Nội), suất cơm sườn 120 nghìn được công viên Thiên đường Bảo Sơn niêm yết công khai, nếu thấy đắt khách hàng có quyền không mua.
Ngày 2/6, trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Trung Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, sau khi mạng xã hội đăng tải thông tin về suất cơm 120 nghìn đồng chỉ có một miếng sườn ở Thiên đường Bảo Sơn, lãnh đạo huyện đã giao địa phương và cơ quan quản lý kiểm tra, làm rõ.

"Bước đầu địa phương thông tin suất cơm giá 120 nghìn đồng ở khu Thiên đường Bảo Sơn là đắt. Đơn giá bán suất cơm này đã được công viên Thiên đường Bảo Sơn niêm yết công khai, không úp mở, không ép buộc ai mua, thuận mua vừa bán", ông Thuận cho hay.

Theo lãnh đạo huyện Hoài Đức, câu chuyện đắt - rẻ, cơ quan nhà nước không có cơ sở để kết luận vì công viên đã niêm yết giá cả công khai. Bên cạnh đó, huyện đã chuyển một số thông tin đến đơn vị cung cấp dịch vụ để xem xét, tính toán đơn giá.

"Đối với quyền lợi khách hàng, nếu thấy đắt thì có quyền không mua chứ có ai bắt buộc phải mua đâu", Phó Chủ tịch huyện Hoài Đức nói.Ông Thuận cho biết thêm, chính quyền quản lý an toàn thực phẩm, những việc còn lại nhà cung cấp sẽ đảm bảo. Còn về phản ánh suất cơm "giá chát", vị phó chủ tịch huyện cho rằng công viên đã niêm yết giá công khai nên chưa có cơ sở xử vi phạm về việc này.

Trước đó mạng xã hội lan truyền bài viết về suất ăn có giá 120 nghìn đồng ở công viên Thiên đường Bảo Sơn nhưng chỉ có một miếng sườn kèm cơm, nước canh và rau luộc.

Sau khi được đăng tải, bài viết trên thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng cùng nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng, suất bún chả 35.000 đồng chỉ có 2 miếng từng gây xôn xao ở Thanh Hoá đã được coi là đắt, thì suất cơm tới 120.000 nhưng chỉ có một miếng sườn kèm vài cọng rau xanh là quá "chát".

Minhrau 06-02-2023 10:35

muốn nhiều sườn thì gọi phần cơm cơm chứ đừng gọi xuất cơm


All times are GMT. The time now is 15:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03760 seconds with 8 queries