VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nữ kiếm thủ Việt Nam bị gạ "đi chơi" với giá ngàn đô: "Tôi vờ đưa giá cao hơn xem họ phản ứng sao" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1782732)

nguoiduatinabc 06-03-2023 07:41

Nữ kiếm thủ Việt Nam bị gạ "đi chơi" với giá ngàn đô: "Tôi vờ đưa giá cao hơn xem họ phản ứng sao"
 
2 Attachment(s)
Sau đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 32 cái tên Ngô Thị Hương được nhiều người biết tới với biệt danh "hot girl đấu kiếm". Dù không góp mặt trong thành phần tuyển đấu kiếm tham gia SEA Games 32, cô gái trẻ tới từ Hải Pḥng vẫn là cái tên được nhiều người t́m kiếm bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn như người mẫu.

Ngô Thị Hương sinh năm 2000, đến từ Hải Pḥng. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng (hơn 1m70), sải chân dài giúp cho Hương có lợi thế hơn so với đối thủ. Trước khi đến với SEA Games 32, nữ VĐV đă từng tham gia tranh tài ở các giải đấu kiếm trong và ngoài nước.

Gần đây nhất, Ngô Thị Hương xuất sắc giành HCV tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1685778066

Theo đó, trên trang cá nhân, Ngô Thị Hương thường xuyên khoe ảnh với body nóng bỏng, chân dài thẳng tắp. Cùng với nhan sắc xinh đẹp, nữ VĐV có thể “hạ gục” bất cứ người nào chỉ với cái nh́n đầu tiên.

Ngoài khuôn mặt xinh xắn, Ngô Thị Hương c̣n sở hữu chiều cao trên 1m75. Chiều cao lư tưởng này không chỉ giúp cô có lợi thế khi thi đấu mà nó c̣n giúp hot girl đến từ Hải Pḥng thu hút mọi ánh nh́n của cánh mày râu. Tuy nhiên, cũng có không ít những tin nhắn khiếm nhă, thậm chí những lời "mời mọc, gạ gẫm". Cô không ngần ngại mà thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này:

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1685778066

"Người ta gửi những ảnh bất lịch sự, gạ đi uống cafe, khách sạn… nhiều lắm. Có người trả giá thẳng 1.000 USD. Nhưng tôi sợ lắm, nh́n thấy tin nhắn đó là chặn luôn. Nhiều lúc họ nhắn liên tục, tôi giả vờ vào đưa cái giá cao hơn xem họ phản ứng sao, họ im và lúc đó mới không làm phiền nữa".

Được biết, gia đ́nh Hương có 3 anh chị em, trong đó Hương là con gái thứ 2. Bố mẹ cô kinh doanh tự do, lại yêu thích thể thao nên rất ủng hộ con gái. Từ khi học hết cấp 2, Hương đă chuyển chuyển lên Trung tâm thi đấu thể thao ở Hà Nội tập luyện. Sáng cô luyện đấu kiếm, chiều học văn hóa. Những năm tháng xa nhà, cô gái trẻ học cách tự lập, vượt qua nỗi nhớ người thân, gia đ́nh. Cứ cách 2 tuần hoặc 1 tháng Hương mới về Hải Pḥng. Số tiền hỗ trợ hiện tại mỗi tháng cô nhận được rơi vào khoảng 14 - 15 triệu.

anhtu1965 06-03-2023 19:03

Phải đăng vậy nè:

Nữ kiếm thủ Việt Nam bị gạ "đi chơi" với Nam súng thủ việt+... :hafppy:
Mới đúng chứ :animated-laughing-i

koorlie 06-03-2023 22:08

Quote:

Nữ kiếm thủ Việt Nam bị gạ "đi chơi" với giá ngàn đô: "Tôi vờ đưa giá cao hơn xem họ phản ứng sao"
Phần tên kia gạ hay thật cũng chẳng ai biết, phần cô này chịu hay vờ th́ cũng chẳng ai biết luôn, nhưng làm như vậy là đă trở thành một cách tự rao giá.

Rao xong mà bên kia nín luôn không nhận, rồi sợ hắn chỉ là đứa tiktok phá phách share ra tứ tung, thấy không xong bèn chữa lửa la trước rằng em chỉ "vờ" thôi mà, bào chữa vậy chưa chắc người ta tin.

Từ nay ai chịu chi tiền th́ chỉ tin rằng: "Cứ trả giá tới lui một hồi ả sẽ đồng ư thôi".

Nghĩa là cơ hội cao hơn, đẩy đưa đó là do cô ta RAO chứ không phải VỜ.

Blue10 06-04-2023 02:06

Đại gia trả tiền ngủ với hoa hậu, người mẩu, giờ kiếm thủ ra giá hẳn luôn, nên đại gia nào cảm thấy nữ kiếm thủ ra sao th́ sẽ đặt hàng thôi, vài hôm nửa em kiếm thủ này sẽ khỏe, nhà bạc tỷ, đồ bạc tỷ tới giờ

hongyen2000 06-04-2023 13:42

Quote:

Originally Posted by Blue10 (Post 4709853)
Đại gia trả tiền ngủ với hoa hậu, người mẩu, giờ kiếm thủ ra giá hẳn luôn, nên đại gia nào cảm thấy nữ kiếm thủ ra sao th́ sẽ đặt hàng thôi, vài hôm nửa em kiếm thủ này sẽ khỏe, nhà bạc tỷ, đồ bạc tỷ tới giờ

Đúng lắm


All times are GMT. The time now is 08:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04740 seconds with 8 queries