VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Một thương hiệu bánh và cà phê nổi tiếng của Mỹ rút khỏi Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1782853)

TinNhanh247 06-03-2023 12:25

Một thương hiệu bánh và cà phê nổi tiếng của Mỹ rút khỏi Việt Nam
 
1 Attachment(s)
Vỏn vẹn 4 năm hoạt động, thương hiệu bánh hàng đầu của Mỹ dừng hoạt động tại Việt Nam.

Mới đây, fanpage thương hiệu bánh nổi tiếng của Mỹ, Auntie Anne’s đăng bài thông báo dừng hoạt động tất cả các cửa hàng tại Việt Nam kể từ ngày 1-6-2023, kèm với ḍng tâm trạng: "Cảm ơn các Annies đă luôn yêu thương và ủng hộ D́ An (cách gọi thân mật của khách hàng với thương hiệu bánh này - PV) trong hơn 4 năm vừa qua".

Dù không giải thích lư do v́ sao nhưng nhiều khách hàng vẫn ngầm hiểu trải qua 3 năm đại dịch, cộng thêm kinh tế khó khăn đă ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của nhiều thương hiệu cả trong và ngoài nước.

Do vậy, bên dưới ḍng thông báo này, hàng ngàn khách hàng đă vào b́nh luận (comment) bày tỏ sự tiếc nuối khi thương hiệu này đă rời khỏi thị trường Việt Nam, có người c̣n mong muốn có thể được tiếp tục dùng các loại bánh của D́ An.


Một số loại bánh và nước uống tại Auntie Anne's (Ảnh: Fanpage Auntie Anne's)

Auntie Anne's là thương hiệu cafe & pretzel ra đời vào năm 1988 bởi bà Anne Beiler tại một vùng quê thuộc tiểu bang Pensylvania, Mỹ. Auntie Anne's sau đó trở thành một thương hiệu đồ ăn - thức uống (F&B) được yêu thích hàng đầu tại Mỹ.

Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc bánh xoắn Pretzel tạo h́nh độc đáo, được chế biến thủ công ngay tại chỗ giúp khách hàng cảm nhận sự vàng ươm, gịn rụm, nóng hổi ngay khi ra ḷ.

Trải qua hơn 30 năm phát triển, thương hiệu này đă có hệ thống ở 26 thị trường và từng gây tiếng vang tại Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia…

Tháng 7/2019, Auntie Anne's chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên ở 31 Hàng Khay, Hà Nội. Sau đó mở thêm một số cửa hàng khác ở Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng nhưng đă thu hẹp dần khi đại dịch ập tới.

Các loại bánh có giá từ 29.000 đến 49.000 đồng/chiếc. Ngoài ra, cửa hàng Auntie Anne's bán thêm cà phê và các món nước có giá dao động 29.000-49.000 đồng/ly.


All times are GMT. The time now is 02:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03958 seconds with 8 queries