VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Sửa lại nhà, vợ chồng trẻ 'vỡ ̣a' trước bí mật hơn 100 năm tuổi dưới sàn bếp (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1782894)

vuitoichat 06-03-2023 14:09

Sửa lại nhà, vợ chồng trẻ 'vỡ ̣a' trước bí mật hơn 100 năm tuổi dưới sàn bếp
 
1 Attachment(s)

Theo như cặp đôi vợ chồng trẻ 'vỡ ̣a' trước bí mật hơn 100 năm tuổi được phát hiện ra điều gây sốc của Emma Harrison, 28 tuổi và Rhys Stainer, 27 tuổi, đến từ Malvern Hills, Worrouershire, đang cải tạo nhà bếp của họ th́ có cái giếng cổ đă có tuổi đời hơn 100 năm.


Tờ Daily Mail đưa tin, Emma Harrison, 28 tuổi và Rhys Stainer, 27 tuổi, đến từ Malvern Hills (Anh) đang cải tạo nhà bếp th́ phát hiện một bí mật bất ngờ.

Được biết, cặp đôi mới chuyển từ Malvern Hills hạt Worcestershire đến ngôi nhà hiện tại cách đây không lâu. Căn nhà này được xây dựng ừ thời Nữ hoàng Victoria của Anh (khoảng năm 1897), có vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc nhuốm màu thời gian.

Chính v́ vậy, 2 vợ chồng đă quyết định tu sửa lại căn bếp để phù hợp với như cầu sinh hoạt của họ. Tuy nhiên, ngay khi đang lật những tấm ván sàn bếp lên, gia đ́nh Emma Harrison và Rhys Staine đă vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện ra một bí mật "lớn".
Theo đó, Rhys thấy bên dưới sàn một cái giếng sâu hun hút, trong t́nh trạng tốt. Giếng được xây bằng gạch đỏ chắc chắn, nước trong. Để t́m hiểu độ sâu của cái giếng, cặp đôi lấy cốc buộc vào sợi dây dài rồi thả xuống. Họ phát hiện giếng sâu khoảng 6m.

Rhys và Emma nhẩm tính, ngôi nhà này xây dựng vào cuối thế kỷ 19, có nghĩa là cái giếng này đă có tuổi đời hơn 100 năm.
"Chúng tôi rất yêu thích những căn nhà cổ và phát hiện là một điều tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng ngôi nhà này xây dựng vào năm 1897 và có lẽ cái giếng cũng được xây cùng thời điểm đó, cung cấp nước cho gia đ́nh", Emma cho biết.

Ngoài giếng nước nhiều năm tuổi, Emma và Rhys cũng đă t́m thấy những cái móng ngựa và vài thứ khác. Cặp đôi quyết định sẽ dùng một tấm kính đặt ở bên trên cái giếng để hằng ngày có thể chiêm ngưỡng cái giếng cổ này.


All times are GMT. The time now is 22:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02993 seconds with 8 queries