VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tài tử phim “Mặt trăng ôm mặt trời” báo hỉ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783064)

Romano 06-04-2023 08:40

Tài tử phim “Mặt trăng ôm mặt trời” báo hỉ
 
1 Attachment(s)
Nam diễn viên Hàn Quốc Ha Soo-ho, tham gia nhiều phim: “Mặt trăng ôm mặt trời”, “Âm thanh tội phạm 2”…, thông báo sẽ cưới vào ngày 24-6 tại Seoul.
Trang Allkpop ngày 4-6 thông tin rằng Ha Soo-ho báo hỉ. Anh cùng hôn thê của ḿnh sẽ tổ chức lễ cưới. Vợ sắp cưới của Ha Soo-ho được mô tả là một người đẹp nhưng không phải người nổi tiếng. Thông tin chi tiết về đám cưới chưa được công bố.Nhiều người hâm mộ chúc mừng cho Ha Soo-ho khi biết tin anh sắp yên bề gia thất. Nam diễn viên này cũng đă 39 tuổi, nên có gia đ́nh riêng ḿnh.

Ở showbiz Hàn, bạn đời của người nổi tiếng nếu không hoạt động trong lĩnh vực giải trí thường được giấu kín danh tính, h́nh ảnh để tránh gây ảnh hưởng đến sinh hoạt đời thường của họ. Thông tin hai bên sẽ được công bố rơ ràng hơn nếu cả hai đều là người trong showbiz.Ha Soo-ho gia nhập làng giải trí vào năm 2010 với phim đầu tay "Anh em kết nghĩa". Sau đó, anh tham gia "Mặt trăng ôm mặt trời" và rất nhiều phim điện ảnh lẫn truyền h́nh khác: "Mặt trận", "Hoàng đế giả mạo", "Kế hoạch báo thù", "Đại thủy chiến"…


All times are GMT. The time now is 10:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03445 seconds with 8 queries