VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Vợ kém 40 tuổi của Lư Khôn Thành bị tố làm giả di chúc của chồng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783087)

troopy 06-04-2023 09:48

Vợ kém 40 tuổi của Lư Khôn Thành bị tố làm giả di chúc của chồng
 
1 Attachment(s)
Lư Trác Hiên cho biết anh không thiếu tiền đến mức tranh giành với Lâm Tĩnh Ân, anh chỉ muốn làm tṛn tâm nguyện của nhạc sĩ Lư Khôn Thành là chia đôi tài sản.

Theo QQ, Lư Trác Hiên vừa tuyên bố dừng quyết định tranh chấp tài sản trị giá 1,6 triệu USD với Lâm Tĩnh Ân. Con trai lớn của nhạc sĩ Lư Khôn Thành cũng ngừng việc lập hồ sơ kiện mẹ kế với lư do không muốn gia đ́nh chịu thêm đàm tiếu.

Lư Trác Hiên nói anh không liên lạc với Lâm Tĩnh Ân nhiều ngày qua. Anh cũng không biết rơ t́nh trạng của cô sau lần về nhà của cha ở Đài Bắc nhưng cổng đă thay khóa.

"Tôi vốn không có ư định tranh giành tài sản, tất cả do Lâm Tĩnh Ân thất hứa. Trước khi cha qua đời, chúng tôi thống nhất chia đôi tài sản. Cha tôi đă nói bộ sưu tập đĩa, tiền tác quyền âm nhạc khoảng 650.000 USD để lại cho con cháu. Nhưng sau đó Lâm Tĩnh Ân không thực hiện điều đó và bắt chúng tôi thực hiện theo di chúc", Lư Trác Hiên chia sẻ.

https://cdn-i.vtcnews.vn/resize/th/u...-07151116.jpeg
Lư Trác Hiên thấy bất măn khi gia đ́nh bị Lâm Tĩnh Ân chèn ép.

Con trai lớn của Lư Khôn Thành cho biết anh thấy bất măn khi gia đ́nh bị Lâm Tĩnh Ân chèn ép. Thái độ trốn tránh, không lư giải được giấy tờ thừa kế khiến người thân của nhạc sĩ làm lớn chuyện.

Sau khi bài đăng giành quyền thừa kế với Lâm Tĩnh Ân xuất hiện trên báo chí, gia đ́nh nam nhạc sĩ vướng nhiều lời đàm tiếu. Đó là lư do Lư Trác Hiên quyết định dừng tranh chấp.

"Tôi không thiếu tiền đến mức ép cô ấy chia gia tài. Tôi thanh toán viện phí và chi trả cho tang lễ của cha khoảng 162.000 USD. Tôi chỉ muốn làm theo di nguyện của cha. Tôi mới mua nhà và đưa cô ruột về chăm sóc đúng như lời hứa với ông", Lư Trác Hiên nói.

Lư do khác để Lư Trác Hiên rút đơn kiện là anh liên tục bị công kích bất hiếu, tham tài sản của cha và không làm theo đúng di chúc để lại tài sản trị giá 1,6 triệu USD cho Lâm Tĩnh Ân, hai người con nhận lời xin lỗi.

Ngày 27/5, Lư Trác Hiên đăng bài tố Lâm Tĩnh Ân lên kế hoạch chiếm toàn bộ gia sản của người chồng hơn 40 tuổi. Con trai nhạc sĩ Lư Khôn Thành nói cha ḿnh "xấu số" khi cưới phải người vợ không biết làm ǵ, thậm chí phải bán tài sản quư giá để cung phụng vợ trẻ.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 09:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03551 seconds with 8 queries