VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Real Madrid xác nhận chia tay Benzema (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783089)

Romano 06-04-2023 11:18

Real Madrid xác nhận chia tay Benzema
 
1 Attachment(s)
"Karim Benzema sẽ kết thúc kỷ nguyên rực rỡ với tư cách cầu thủ Real Madrid vào hè này. Chúng tôi muốn bày tỏ ḷng biết ơn với một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của CLB", trang chủ Real thông báo.

Vào ngày 6/6, Real sẽ tổ chức cho Benzema buổi họp báo để cầu thủ này có thể nói lời tạm biệt người hâm mộ.

"Benzema là ví dụ tiêu biểu về cách cư xử và tính chuyên nghiệp, đồng thời cũng là biểu tượng cho các giá trị của Real Madrid. Đội bóng sẽ để cho anh ấy toàn quyền quyết định tương lai", Real Madrid cho biết, đồng thời một lần nữa khẳng định Benzema là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất làng túc cầu.

"Các Madridista và người hâm mộ trên thế giới sẽ không bao giờ quên thứ bóng đá đẳng cấp và kỳ diệu của Benzema. Real sẽ luôn là ngôi nhà của Karim. Chúng tôi chúc Karim và gia đ́nh những điều tốt đẹp nhất trong tương lai", trang chủ Real tri ân đội trưởng sinh năm 1987.

Benzema gia nhập Real Madrid từ năm 2009, cùng thời điểm với Cristiano Ronaldo và sớm trở thành trụ cột của đội chủ sân Bernabeu. Trong 14 mùa giải, Benzema đă chơi 647 trận, ghi 353 bàn, đi kèm với đó là 25 danh hiệu, một kỷ lục tại Real Madrid, nổi bật là 5 chức vô địch Champions League, 4 lần đăng quang La Liga...

Ở phương diện cá nhân, Benzema cũng giành nhiều giải thưởng cao quư như Quả bóng vàng, Cầu thủ hay nhất năm của UEFA, FIFA...

Benzema nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu tại Saudi Arabia trong màu áo Al Ittihad, nhà ĐKVĐ Saudi Pro League. Tại đây, anh sẽ hưởng mức lương hơn 100 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng kéo dài hai năm.


All times are GMT. The time now is 02:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03926 seconds with 8 queries