VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   Hăng xe thể thao Porsche tiếp tục đổi logo nhận diện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783105)

Romano 06-04-2023 11:35

Hăng xe thể thao Porsche tiếp tục đổi logo nhận diện
 
1 Attachment(s)
Hăng xe thể thao Đức Porsche vừa tung ra phiên bản logo mới mừng kỷ niệm 75 năm thành lập.
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, hăng xe Porsche công bố logo mới nhất của ḿnh, áp dụng từ cuối năm 2023, khép lại 15 năm sử dụng logo tiền nhiệm. Cụ thể, Porsche đă thông báo thay đổi logo sau 15 năm kể từ lần thay đổi gần nhất vào năm 2008. Đây là kết quả của quá tŕnh thiết kế kéo dài tới ba năm và được công bố trùng với dịp kỷ niệm 75 năm thành lập hăng xe.

Logo mới của Porsche là sự tái hiện một cách tinh tế của logo đầu tiên ra đời năm 1952. Như để giữ lại truyền thống của ḿnh, Porsche sẽ không bao giờ làm mới hoàn toàn "chiếc khiên" của ḿnh. Điều này khiến cho người xem khó nhận ra những thay đổi mỗi lần cập nhập nếu không đặt hai logo mới cũ cạnh nhau. Ở trên logo mới, các yếu tố quen thuộc như tấm khiên chia 4 phần, ḍng chữ Porsche, h́nh con ngựa, các sọc màu đen đỏ... vẫn được giữ lại.Người xem chỉ có thể nhận ra sự khác biệt chút ít khi các logo được đặt cạnh nhau. Đầu tiên, phần nền vàng ở trên và các ô có h́nh chiếc sừng được làm hiệu ứng mịn thay v́ dạng lấp lánh như trước. Các sọc màu đỏ sử dụng họa tiết h́nh tổ ong làm điểm nhấn. Chữ Stuttgart sơn màu đen giúp nổi hơn thay v́ đồng màu với nền có phần bị ch́m khó nhận ra như trước. Ngoài ra, các họa tiết như chú ngựa chính giữa cũng như 6 chiếc sừng được tinh chỉnh nhẹ.Tổng quan logo mới của Porsche cho cái nh́n hiện đại hơn. Nhưng không v́ thế mà logo này trông lạ lẫm với những người như cách mà Kia, Peugeot hay Nissan đă làm trước đây. Đây cũng không phải lần đầu tiên logo của Porsche được cập nhật theo cách này, các lần cập nhật trước được thực hiện vào năm 1954, 1963, 1973, 1994 và 2008. Theo hăng chia sẻ, logo mới này sẽ chính thức được áp dụng lên các mẫu xe giới thiệu vào cuối năm 2023.


All times are GMT. The time now is 14:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03193 seconds with 8 queries