VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Đội bóng của Beckham ra giá chiêu mộ Messi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783525)

Romano 06-05-2023 15:40

Đội bóng của Beckham ra giá chiêu mộ Messi
 
1 Attachment(s)
Nếu chấp nhận gia nhập Inter Miami, Messi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).Vào rạng sáng ngày 4/6, Messi cùng các đồng đội đối đầu với Clermont Foot trên sân Công viên các Hoàng tử (thua 2-1). Đây cũng chính là trận đấu cuối cùng của siêu sao người Argentina trong màu áo của đội bóng nước Pháp sau 2 năm gắn bó.

Trước màn so tài này, Messi đă có những lời chia sẻ trên trang ESPN của Tây Ban Nha sau quyết định chia tay PSG: “Tôi rất vui v́ đă có thể đại diện cho PSG trong suốt 2 năm qua. Tôi thật sự thích chơi cho đội này và với những cầu thủ giỏi như vậy. Tôi muốn cảm ơn CLB v́ một trải nghiệm tuyệt vời ở Paris”.

Theo Sport, Inter Miami của giải nhà nghề Mỹ đă có một đề xuất dài hạn với bản hợp đồng kéo dài ít nhất 3 mùa giải cùng mức tiền lương hợp lư với Messi sau khi cầu thủ này kiên quyết rời PSG.

×
Mức đề nghị hợp đồng của đội bóng đến từ Mỹ là 50 triệu euro/năm và Messi sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở MLS. Mức lương này được cho là gấp đôi so với con số 25 triệu euro/năm Barcelona có thể trả cho Messi trong thời gian tới nếu hai bên tái hợp.

Nếu gia nhập Inter Miami, Messi sẽ có cơ hội gặp lại Sergio Busquets, 1 cầu thủ khác được đội bóng Mỹ khao khát chiêu mộ.

Trước đó, CLB Al Hilal của Saudi Arabia đă đưa ra lời đề nghị 1,2 tỉ euro cho 2 năm đến Messi. Theo truyền thông Ả Rập Saudi, CLB Al Hilal đang gấp rút đàm phán và mong muốn sớm sở hữu tiền đạo người Argentina trong tuần tới.

Sau 2 mùa giải tại PSG, Messi đă nói lời chia tay với PSG mà chưa thể giúp đội bóng này chinh phục thành công chiếc Cup vô địch ở đấu trường C1: "Tôi muốn cảm ơn CLB, thành phố Paris và người hâm mộ nơi này trong 2 năm qua. Tôi chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai đội"


All times are GMT. The time now is 15:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03743 seconds with 8 queries