VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh: Điều ǵ đang xảy ra? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783712)

troopy 06-06-2023 02:57

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh: Điều ǵ đang xảy ra?
 
4 Attachment(s)
Chuyện ǵ đang xảy ra với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Mới đây, với những chia sẻ của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến cho cư dân mạng té ngửa v́ không biết chuyện ǵ đang thực sự xảy ra.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1686020013
Tung bộ ảnh mới, Ngọc Trinh thu hút sự chú ư

Chuyện Ngọc Trinh "đạo nhái" lại được "đào xới"
Ngọc Trinh tự tin vào nhan sắc khi hóa thân mỹ nữ Sài Thành
Ngọc Trinh phản pháo khi bị chỉ trích đóng phim có mỗi cảnh nóng
Cụ thể, mới đây, Ngọc Trinh tung bộ h́nh thời trang mới lên trang instagram gần 6 triệu người theo dơi liền nhận được sự chú ư. Giống như mọi khi, bộ thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe h́nh thể một cách triệt để. Mặt trước chiếc váy trắng là những khoảng hở hút mắt, mặt sau lại được làm với chất liệu ren xuyên thấu kịch tính chẳng kém.

Bộ ảnh ngay lập tức nhận về 46 ngàn lượt thả tim chỉ sau vài tiếng đăng tải. Thực tế, những bộ trang phục hở hết nấc không lạ khi nó được khoác lên người Ngọc Trinh.

Điều bất ngờ là khi nhiều người đề nghị "nữ hoàng nội y" mặc những bộ trang phục cắt xẻ này, cô thừa nhận bản thân rất muốn mặc đi chơi nhưng cũng biết rằng mặc như thế th́ không phù hợp.

Gây chú ư hơn là cô nói không dám mặc đồ cắt xẻ ra đường

Cô nói: "Muốn lắm luôn mà không có được". Bạn bè Ngọc Trinh c̣n tiết lộ, lên h́nh Ngọc Trinh táo bạo nhưng ngoài đời "nữ hoàng nội y" lại mặc đồ "hiền quá". Chia sẻ này thật sự gây bất ngờ lớn với nhiều người.

Lư do là nói về khoản thời trang táo bạo th́ cả showbiz Việt này chẳng ai dám vượt qua nổi Ngọc Trinh. Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố khiến cư dân mạng bất ngờ.

Trước đó, cô khiến khán giả thế giới bàng hoàng c̣n khán giả trong nước xấu hổ khi chọn bộ đồ mặc như không này đến Cannes

Thực tế, cho tới nay, Ngọc Trinh vẫn là cái tên gây nhiều tranh căi khi nhắc đến. Cô phủ sóng khắp mọi nơi với những x́ xào về đời tư, phát ngôn, câu chuyện t́nh - tiền,...Trong đó, nổi bật nhất vẫn là chuyện ăn mặc. Cô thường xuyên bị chỉ trích ăn mặc phản cảm v́ quá đỗi hở hang. Nếu không hở da thịt th́ cô cũng sẽ... làm ǵ đó để khoe khéo tuyệt phẩm vóc dáng của ḿnh.

H́nh ảnh thường thấy của nữ hoàng nội y

Khi quay phim Chị chị em em 2, trong khi bạn diễn Minh Hằng cố gắng che chắn sau cảnh quay nude th́ Ngọc Trinh lại gạt phăng đi v́ cho rằng, mọi người đă biết và nh́n thấy hết. Cô đă quá quen thuộc với việc quay chụp nude.

VietBF@ sưu tập

vn1111963 06-06-2023 18:07

Cái ǵ là nử hoàng nội y táo lao , ở các nước trên TG có ai dung nử hoàng nội y hay siêu người mẫu chỉ có cái bọn việt cộng nịnh hót mới dung những từ ngữ nịnh hót,chi co bọn vô học mới khoe khoan như thế


All times are GMT. The time now is 06:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03572 seconds with 8 queries