VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chuyện ǵ đang xảy ra với Ngọc Trinh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783731)

nguoiduatinabc 06-06-2023 03:28

Chuyện ǵ đang xảy ra với Ngọc Trinh
 
1 Attachment(s)
Mới đây, Ngọc Trinh tung bộ h́nh thời trang mới lên trang instagram gần 6 triệu người theo dơi liền nhận được sự chú ư. Giống như mọi khi, bộ thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe h́nh thể một cách triệt để. Mặt trước chiếc váy trắng là những khoảng hở hút mắt, mặt sau lại được làm với chất liệu ren xuyên thấu kịch tính chẳng kém.

Bộ ảnh ngay lập tức nhận về 46 ngàn lượt thả tim chỉ sau vài tiếng đăng tải. Thực tế, những bộ trang phục hở hết nấc không lạ khi nó được khoác lên người Ngọc Trinh.

Điều bất ngờ là khi nhiều người đề nghị "nữ hoàng nội y" mặc những bộ trang phục cắt xẻ này, cô thừa nhận bản thân rất muốn mặc đi chơi nhưng cũng biết rằng mặc như thế th́ không phù hợp.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1686022077

Cô nói: "Muốn lắm luôn mà không có được". Bạn bè Ngọc Trinh c̣n tiết lộ, lên h́nh Ngọc Trinh táo bạo nhưng ngoài đời "nữ hoàng nội y" lại mặc đồ "hiền quá". Chia sẻ này thật sự gây bất ngờ lớn với nhiều người.

Lư do là nói về khoản thời trang táo bạo th́ cả showbiz Việt này chẳng ai dám vượt qua nổi Ngọc Trinh. Từng chẳng ngại cởi, Ngọc Trinh nay thừa nhận không dám mặc váy cắt xẻ ra phố khiến cư dân mạng bất ngờ.

Thực tế, cho tới nay, Ngọc Trinh vẫn là cái tên gây nhiều tranh căi khi nhắc đến. Cô phủ sóng khắp mọi nơi với những x́ xào về đời tư, phát ngôn, câu chuyện t́nh - tiền,... Trong đó, nổi bật nhất vẫn là chuyện ăn mặc. Cô thường xuyên bị chỉ trích ăn mặc phản cảm v́ quá đỗi hở hang. Nếu không hở da thịt th́ cô cũng sẽ... làm ǵ đó để khoe khéo tuyệt phẩm vóc dáng của ḿnh.


All times are GMT. The time now is 12:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03486 seconds with 8 queries