VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Vợ con muốn Messi trở lại Barcelona (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783859)

Romano 06-06-2023 10:25

Vợ con muốn Messi trở lại Barcelona
 
1 Attachment(s)
Vợ Lionel Messi yêu cầu siêu sao người Argentina trở lại Barcelona thi đấu v́ lư do con cái.
Theo Goal, vợ Messi, Antonela Roccuzzo mong muốn trở lại nơi 3 người con trai đă sinh ra, lớn lên. Roccozzo đă thúc đẩy siêu sao Argentina trở lại Barcelona v́ con cái khi 1 trong những người con của Messi phải chịu nhiều khó khăn để thích nghi, sinh sống tại Paris.Truyền thông Tây Ban Nha cũng từng đưa tin, Messi đă đăng kư trước cho ba con trai của ḿnh theo học một trường ở Castelldefels, thị trấn thuộc ngoại ô Barcelona.

3 người con trai của Messi là Thiago, Mateo và Ciro sẽ bắt đầu năm học tới ở Barcelona từ 9-2023, thời điểm khai giảng của các trường học tại Tây Ban Nha.Trước đó, Lionel Messi đă yêu cầu Al-Hilal hoăn kế hoạch chuyển nhượng đến năm 2024 và Jorge Messi khẳng định con trai mong muốn trở lại Barcelona.Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang dẫn đầu trong việc chiêu mộ Messi khi ban tổ chức La Liga đă chấp nhận kế hoạch tài chính, bao gồm các đề xuất chuyển nhượng mùa hè Barcelona. Điều này để đảm bảo Luật Công bằng tài chính cho việc đưa Messi trở lại Barcelona.

Nếu trở lại mái nhà xưa, siêu sao người Argentina sẽ phải chấp nhận 1 mức lương thấp hơn rất nhiều so với lời đề nghị 500 triệu euro/năm của Al-Hilal hay 50 triệu euro/năm của Inter Miami. Sport đưa tin Barcelona có thể đưa ra mức đề nghị 25 triệu euro/năm.


All times are GMT. The time now is 11:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03441 seconds with 8 queries