VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng, phải ḱm ḷng khi làm điều này cho quư tử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783874)

sunshine1104 06-06-2023 10:57

Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng, phải ḱm ḷng khi làm điều này cho quư tử
 
1 Attachment(s)
Có thể thấy, nhóc tỳ Polo ngoan ngoăn, nghe lời khi được ba dạy bảo và khoanh tay xin lỗi ba.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khoảnh khắc dạy con, lúc này quư tử đang khóc. Anh viết: "Không phải ngày nào cũng là ngày vui hay những h́nh ảnh lung linh hoặc những chiếc clip đáng yêu. Mà c̣n có những lúc như thế này nữa ạ! Suy nghĩ nhiều lắm cả nhà ạ! Những lúc như này nh́n tội kinh khủng, nhưng cũng phải ḱm ḷng để dạy dỗ và cho con nề nếp, hiểu chuyện hơn…".

Có thể thấy, nhóc tỳ Polo ngoan ngoăn, nghe lời khi được ba dạy bảo và khoanh tay xin lỗi ba. Nh́n khoảnh khắc trên khiến Đàm Vĩnh Hưng xúc động nhưng vẫn cố gắng để dạy con.

Tháng 10/2022, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ư khi công khai con ruột tên Polo Huỳnh, năm nay hơn 3 tuổi. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Đây là t́nh yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng".

V́ bản thân nam ca sĩ thiếu thốn t́nh yêu thương của cha nên hiện tại anh dành mọi t́nh yêu cho quư tử của ḿnh. T́nh thương mà vô bờ bến mà nam ca sĩ dành cho con trai khiến khán giả ngưỡng mộ.

Đàm Vĩnh Hưng từng tâm sự rằng từ nhỏ anh sống trong nghèo khó và thiếu t́nh thương của cha nên không muốn con trai lâm hoàn cảnh tương tự. Anh kể: “Tôi chỉ ở được với ba ḿnh vài năm thôi. Đến năm 10 tuổi, ba tôi đă xa má tôi v́ họ ly dị. Nhiều khi thấy cha mẹ người ta đón con, tôi thấy hạnh phúc lắm. Chính v́ không có sự yêu thương, lo lắng của người cha. Cho nên tôi không muốn lặp lại điều đó với con. Tôi đặt tất cả sự lo lắng, chăm sóc dành cho con ḿnh”.

Trong bữa tiệc sinh nhật của ḿnh, Mr. Đàm từng tuyên bố sẽ làm quỹ từ thiện riêng cho quư tử: "Một bạn thân của tôi ở Mỹ muốn tặng cho Polo một trăm ngh́n đô la. Tôi đă xin ư kiến, những người thân thương của tôi muốn thành lập quỹ Polo Love. Tất cả những t́nh thương của Polo sẽ dành cho những đứa trẻ may mắn khác, những em bé bệnh tật rất lo sợ, cực khổ v́ con tôi bệnh tôi biết. Tôi dùng số tiền để mở quỹ đóng góp một trăm ngh́n đô la đầu tiên cho quỹ, không kêu gọi bất ḱ một người, h́nh thức nào. Bằng tiền của tôi và những người bạn thân yêu, tin tưởng tôi giúp đỡ những em bé cần cứu mạng sống.

Tôi gặp rất nhiều những trường hợp, khi tôi up h́nh Polo, họ gửi link nói con họ bị vậy. Tôi đă theo dơi và xem hồ sơ, tôi sẽ dùng đóng tiền đúng để cứu mạng những đứa bé đó. Khi tôi có con, con bị bệnh một chút tôi đă lo sợ, suy diễn những điều tồi tệ, kinh khủng nên cái ǵ cũng có thể xảy ra với ḿnh được".


All times are GMT. The time now is 11:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03547 seconds with 8 queries