VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Hồ Ngọc Hà để lộ mối quan hệ thân thiết với bố mẹ chồng qua một chi tiết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783891)

sunshine1104 06-06-2023 11:14

Hồ Ngọc Hà để lộ mối quan hệ thân thiết với bố mẹ chồng qua một chi tiết
 
1 Attachment(s)
Trên mạng xă hội, Hồ Ngọc Hà thường chia sẻ h́nh ảnh vui chơi bên bố mẹ chồng trong những dịp đặc biệt.

Tối ngày 4/6, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đă chia sẻ những tin nhắn chúc mừng từ hai nhân vật đặc biệt sau đêm nhạc tại Đà Nẵng. Ba ruột của Kim Lư nhắn gửi tới cô bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt: "Congratulations. We are so proud of you". (Tạm dịch: Chúc mừng. Ba và mẹ tự hào về con). Ba cứ nơm nớp lo sợ trời mưa nhưng may mắn mọi việc đều tốt đẹp và thành công".

Bên cạnh đó, mẹ chồng cũng gửi lời chúc mừng tới cô: "So proud of you" (Tạm dịch: Rất tự hào về con). Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của bố mẹ chồng: "Ba chồng của tôi thật ấm áp. Má chồng tôi quá dễ thương". Qua chi tiết này, có thể thấy Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết và được bố mẹ chồng yêu mến quan tâm. Bố mẹ Kim Lư trước đó thường xuyên di chuyển từ Thụy Điển về Việt Nam thăm con cháu.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1686050034
Hồ Ngọc Hà được bố mẹ chồng quan tâm, nhắn tin chúc mừng sau đêm nhạc tại Đà Nẵng

Trong bữa tiệc thân mật, Kim Lư c̣n công khai tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà vào cuối năm nay. Cặp đôi đă đăng kư kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp từ đầu năm 2020.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lư nên duyên từ khi hợp tác trong một MV ca nhạc vào năm 2017. Kim Lư từng lên tiếng chia sẻ về chuyện t́nh cảm với nữ ca sĩ 8x: "Cô ấy luôn hướng về gia đ́nh. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả. Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đ́nh và dành nhiều sự tôn trọng cho họ".


All times are GMT. The time now is 23:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03848 seconds with 8 queries