VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   MÁY BAY QUÂN ĐỘI HOA KỲ CỐ GẮNG CỨU MÁY BAY TƯ NHÂN BẤT THÀNH (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1784027)

florida80 06-06-2023 22:54

MÁY BAY QUÂN ĐỘI HOA KỲ CỐ GẮNG CỨU MÁY BAY TƯ NHÂN BẤT THÀNH
 
1 Attachment(s)
6/6

Giới chức Quân đội Hoa Kỳ cho biết họ đă điều động một số chiến đấu cơ F-16 để cố gắng cứu giải cứu một chiến máy bay tư nhân nhưng không thành công. Theo Reuters, chiếc máy bay tư nhân hiệu Cessna Citation đă đâm vào vùng núi tại Virginia. Sở Cảnh sát tiểu bang Virginia cho biết không ai trong số 4 hành khách trên chiếc Cessna sống sót. Theo Flight Aware, chiếc Cessna được ghi danh tại Encore Motors thuộc Melbourne, California. Ông John Rumpel, chủ nhân Encore, cho biết con gái và cháu gái của ông cùng người giữ trẻ ở trên chiếc Cessna. Quân đội Hoa Kỳ đă cố gắng liên lạc với phi công nhưng không nhận được phản hồi, cho đến khi chiếc Cessna đâm vào khu vực gần Rừng Quốc gia George Washington ở Virginia. Giới chức Quân đội cho biết máy bay phản lực của họ đă sử dụng pháo sáng trong nỗ lực thu hút sự chú ư của phi công. Theo Cơ quan Hàng không Liên bang Hoa Kỳ, chiếc Cessna cất cánh từ phi trường thành phố Elizabethton ở Elizabethton, Tennessee và có kế hoạch bay đến phi trường Long Island MacArthur ở New York, cách Manhattan khoảng 50 dặm. Những vụ đâm máy bay do phi công bất tỉnh đă từng xảy ra trước đây. Ông Payne Stewart, một tay golf nổi tiếng, qua đời năm 1999 cùng với bốn người khác sau khi tất cả hành khách và phi công bất tỉnh trên máy bay do máy bay bị mất áp lực cabin khiến họ thiếu oxygen. Chiếc máy bay này cuối cùng đâm vào South Dakota.


All times are GMT. The time now is 17:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04290 seconds with 8 queries