VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Khởi tố vụ án hình sự tứ chi bị đốt cháy đựng trong túi xách ở Bình Dương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1784249)

Romano 06-07-2023 10:18

Khởi tố vụ án hình sự tứ chi bị đốt cháy đựng trong túi xách ở Bình Dương
 
1 Attachment(s)
Sau gần 2 tuần phát hiện tứ chi người bị đốt cháy trong túi xách ở Bình Dương, cơ quan điều tra khởi tố vụ án để điều tra. Cơ quan điều tra cũng đã tiếp nhận hơn 100 tin báo về vụ việc này.
Thông tin trên được Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo của UBND tỉnh Bình Dương diễn ra chiều 7/6.Theo Đại tá Chính, đến thời điểm này Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận hơn 100 tin báo liên quan đến vụ án, tuy nhiên các nguồn tin báo này đều chưa trùng khớp với quá trình điều tra.

Qua giám định pháp y, cơ quan điều tra khẳng định, tứ chi phát hiện trong túi xách là của một nam giới trên 18 tuổi, có chiều cao khoảng 1,68 - 1,70 mét, mất tích trước ngày 16/5.

Từ những tài liệu, vật chứng thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra theo quy định của pháp luật.

Cũng theo Đại tá Trần Văn Chính, đến thời điểm này chưa thể khẳng định được nạn nhân là người Việt Nam hay người nước ngoài. Để làm rõ nội dung này, Cơ quan điều tra đã phối hợp với các sở, ngành để rà soát, xác định về các trường hợp người nước ngoài mất tích trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, Công an tỉnh Bình Dương cũng phát thông báo gửi đến công an các tỉnh, thành trên cả nước để phối hợp xác minh danh tính nạn nhân cũng như các nguồn tin báo liên quan đến vụ án.Như đã thông tin, vào chiều ngày 24/5, người dân phát hiện tại bãi đất trống ở phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương một chiếc túi xách bị cháy xém, bên trong chứa 2 đoạn tay và 2 đoạn chân người.

Vào cuộc xác minh, công an xác định đây là các bộ phận của thi thể người.


All times are GMT. The time now is 11:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03460 seconds with 8 queries