VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Livestream "đấu rượu", 2 streamer Trung Quốc tử vong (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1784302)

vuitoichat 06-07-2023 15:41

Livestream "đấu rượu", 2 streamer Trung Quốc tử vong
 
1 Attachment(s)
Theo như sau một buổi livestream trong đó anh Wang đă nốc cạn 4 chai rượu Baijiu (bạch tửu) - loại rượu mạnh nổi tiếng của Trung Quốc với nồng độ cồn lên tới 35%-60%. Anh này được t́m thấy trong t́nh trạng đă chết vào hôm 16-5.

Vợ của streamer "Zhong Yuan Huang Ge" có 176.000 lượt theo dơi ở Trung Quốc xác nhận chồng ḿnh đă tử vong do uống quá nhiều trong buổi livestream đấu rượu trước đó.

Zhong Yuan Huang Ge hay "Brother Huang" là nickname trên mạng xă hội của nạn nhân 27 tuổi, được xác nhận tử vong hôm 6-6, theo hăng truyền thông Trung Quốc Jimu News.

Vợ của thanh niên 27 tuổi này, một phụ nữ họ Li, cho biết nguyên nhân cái chết là do một thử thách đấu rượu trên sóng livestream mà chồng cô đă tham gia hôm 2-6. Cô cũng tiết lộ anh Huang đang cố gắng kiếm tiền bằng livestream để trả khoản nợ hàng trăm ngàn nhân dân tệ từ trước khi kết hôn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1686152452
Streamer quá cố Zhong Yuan Huang Ge và số rượu mà anh ta để khán giả thấy qua sóng livestream - Ảnh chụp màn h́nh từ mạng xă hội

Vụ việc xảy ra chỉ hơn nửa tháng sau khi một streamer Trung Quốc khác, họ Wang, được phát hiện tử vong v́ nguyên nhân tương tự.

Sau một buổi livestream trong đó anh Wang đă nốc cạn 4 chai rượu Baijiu (bạch tửu) - loại rượu mạnh nổi tiếng của Trung Quốc với nồng độ cồn lên tới 35%-60%. Anh này được t́m thấy trong t́nh trạng đă chết vào hôm 16-5.

Đáng nói, anh Huang là một người bạn thân của anh Wang và trong đám tang của anh Wang, chính anh Huang đă hứa uống ít rượu hơn, theo hăng truyền thông Trung Quốc Southern Metropolis Daily.

Nạn nhân mới nhất - anh Huang - có tới 176.000 người theo dơi trên mạng xă hội, với các video thường xuyên có cảnh uống rượu Baijiu, bia và nhiều loại rượu khác, đập quả óc chó bằng đầu, tách sầu riêng bằng tay không.

Anh Huang và cô Li có một con trai nhỏ chuẩn bị vào mẫu giáo trong năm nay.


All times are GMT. The time now is 09:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03729 seconds with 8 queries