VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Xả súng trong lễ tốt nghiệp tại Mỹ, ít nhất 2 người thiệt mạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1784315)

vuitoichat 06-07-2023 16:16

Xả súng trong lễ tốt nghiệp tại Mỹ, ít nhất 2 người thiệt mạng
 
1 Attachment(s)

Theo như vụ xả súng tại bang Virginia, Mỹ vào hôm 6/6, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng cùng 4 người khác bị thương, trong khi đó cảnh sát địa phương cho biết hung thủ của vụ xả súng trên là một nam thanh niên 19 tuổi.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1686154583
Hiện trường vụ xả súng tại trường trung học Huguenot ở thành phố Richmond, bang Virginia vào hôm 6/6 (Ảnh: Reuters).

Reuters đưa tin một vụ xả súng kinh hoàng đã diễn ra tại buổi lễ tốt nghiệp ở trường trung học Huguenot ở thành phố Richmond, bang Virginia hôm 6/6 theo giờ địa phương. Vụ xả súng này khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Cảnh sát địa phương cho biết hung thủ của vụ xả súng trên là một nam thanh niên 19 tuổi. Hắn được trang bị 4 khẩu súng và là người quen của ít nhất một nạn nhân. Hiện hung thủ đã bị bắt giữ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông, cảnh sát trưởng thành phố Richmond Rick Edwards tiết lộ hung thủ sẽ phải đối mặt với 2 cáo buộc giết người cấp độ 2. Ông Edwards đồng thời gọi hành động của hung thủ là "kinh tởm và hèn hạ".

Bạo lực súng đạn đang ngày càng trở thành một vấn đề nghiêm trọng tại Mỹ. Theo Reuters, vụ việc hôm 6/6 là vụ bạo lực súng đạn thứ 279 được ghi nhận tại Mỹ chỉ trong năm nay.

Trước đó, một vụ xả súng đã diễn ra tại trường tiểu học tư thục Covenant ở thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ ngày 27/3. Vụ tấn công khiến ít nhất 3 trẻ em cùng 2 người lớn thiệt mạng, nhiều người khác bị thương.

Trước tình trạng bạo lực súng đạn gia tăng, nhiều quan chức cao cấp, trong đó có Tổng thống Mỹ Joe Biden, đã lên tiếng kêu gọi Quốc hội nước này nhanh chóng siết chặt các đạo luật kiểm soát súng, vốn được coi là vô cùng lỏng lẻo tại đây.


All times are GMT. The time now is 11:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03787 seconds with 8 queries