VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Bằng hành động tinh tế, ca sĩ Hà Phương cùng chồng tỷ phú đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1784757)

pizza 06-08-2023 23:59

Bằng hành động tinh tế, ca sĩ Hà Phương cùng chồng tỷ phú đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân
 
3 Attachment(s)
Ca sĩ Hà Phương cùng chồng tỷ phú đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân bằng hành động tinh tế. Trước tin đồn rạn nứt hôn nhân với chồng tỷ phú Chính Chu, ca sĩ Hà Phương đã có hành động cho thấy cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 thập kỷ của cặp đôi vẫn hạnh phúc.

Mới đây, một số hình ảnh của nữ ca sĩ Hà Phương tụ tập cùng một nhóm bạn thân được hé lộ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Đặc biệt, trong những bức ảnh này, nhiều người cũng đã tinh ý phát hiện ra sự đồng hành của ông xã tỷ phú Chính Chu cùng cô.

Cụ thể, trong ảnh, Hà Phương cùng ông xã ăn mặc rất giản dị, thoải mái đang ăn uống, trò chuyện cùng một nhóm bạn bè thân thiết. Sự tương tác vui vẻ của ca sĩ Hà Phương và ông xã tỷ phú khi trò chuyện cùng nhóm bạn thân cho thấy cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những tin đồn cặp đôi rạn nứt hôn nhân là không đúng sự thật.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1686268660
Ca sĩ Hà Phương cùng ông xã tổ chức tiệc thân mật. (Ảnh:FBNV)

Ngoài hình ảnh cả hai xuất hiện bên cạnh nhau trong, buổi tiệc này để chúc mừng ông xã của giọng ca "Hoa cau vườn trầu" đã thành công chinh phục được đỉnh Everest dưới sự hướng dẫn của Sherpa - người lập kỷ lục thế giới về số lần chinh phục đỉnh núi đầy nguy hiểm này.

Ông xã tỷ phú của ca sĩ Hà Phương vừa thành công chinh phục đỉnh Everest. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hà Phương phủ nhận tin đồn ly hôn với ông xã tỷ phú
Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin nữ ca sĩ Hà Phương và ông xã gặp trục trặc hôn nhân. Chỉ trong một thời gian ngắn, thông tin đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và truyền thông Việt Nam.

Trước tin đồn thất thiệt, ca sĩ Hà Phương cũng đã lên tiếng phủ nhận đồng thời khẳng định cô và ông xã vẫn hạnh phúc. Chưa dừng lại đó, nữ ca sĩ "Hoa cau vườn trầu" còn cho biết, cô và ông xã luôn có sự tin tưởng lẫn nhau.

"Tôi không biết làm sao cho vừa lòng mọi người. Tôi muốn nhắn nhủ với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Có những người gọi cho người thân tôi hỏi thăm chuyện gia đình. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc.

Đến hôm nay vẫn có người nói tôi và chồng ly dị, điều đó rất kỳ cục. Cũng giống như tin đồn lúc trước họ nói tôi nói dóc không đưa tiền để đưa thi hài diễn viên Anh Vũ về nước. Sau đó, tôi đưa bằng chứng tấm check và lời cảm ơn tới nhà Quàn. Vì thế tôi rất mong khán giả đừng tin những lời bịa đặt nữa", Hà Phương chia sẻ.

Ngoài việc khẳng định cuộc sống hôn nhân với chồng tỷ phú vẫn hạnh phúc, giọng ca "Hoa cau vườn trầu" lên tiếng để gạt bỏ tin đồn không hay về mình. Hiện tại, cô tập trung cho dự án âm nhạc riêng cũng như những sản phẩm âm nhạc kết hợp với bộ đôi Trần Sang và Thái San cùng các ca sĩ khác. Được biết, Hà Phương đã thực hiện xong chuỗi MV được ghi hình, cô vừa tung teaser ra mắt và sẽ phát hành trong giai đoạn sắp tới đây.

Hà Phương được khán giả biết đến với những bài hát dân ca, trữ tình với chất giọng ngọt ngào. Nữ ca sĩ định cư ở Mỹ năm 2000 và kết hôn với tỷ phú gốc Việt Chính Chu. Sau khi lấy chồng, sinh con, Hà Phương hạn chế đi hát và tập trung lo lắng cho gia đình.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 00:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03775 seconds with 8 queries