VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Điện Kremlin lên tiếng về việc tái tranh cử của Tổng thống Putin (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1784985)

Romano 06-09-2023 15:43

Điện Kremlin lên tiếng về việc tái tranh cử của Tổng thống Putin
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Vladimir Putin sẽ thông báo về việc ông có ra tranh cử tổng thống vào năm 2024 hay không khi đến thời điểm thích hợp, hăng tin TASS dẫn phát biểu của Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay.
Theo TASS, tuyên bố của Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov được đưa ra sau khi tờ Kommersant trích dẫn các nguồn tin đưa tin rằng Tổng thống Putin có thể công bố quyết định của ḿnh “sau tháng 11” tới.

“Cuộc bầu cử diễn ra theo lịch tŕnh được xác định, bao gồm thời điểm bắt đầu chiến dịch bầu cử và những vấn đề liên quan”, ông Peskov nói.

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói thêm rằng, khả năng tái tranh cử của Tổng thống Putin sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp.

“Chúng ta không cần phải bàn trước”, đại diện Điện Kremlin nhấn mạnh khi b́nh luận về thông tin của tờ Kommersant.

Trước đó, Người đứng đầu Ủy ban Bầu cử Trung ương Ella Pamfilova cho biết, cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo ở Nga sẽ được công bố và tổ chức trong khung thời gian do luật định.

Hiện tại, cuộc bầu cử được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 17/3/2024. Hội đồng Liên bang Nga sẽ quyết định ngày bầu cử không sớm hơn 100 ngày và không muộn hơn 90 ngày trước ngày bầu cử.

giagan 06-09-2023 16:07

Ai tranh với anh pu th́ chỉ té lầu , mất tích hay mắc bệnh lạ


All times are GMT. The time now is 18:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02799 seconds with 8 queries