VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Cái chết của hai bà vợ Mỹ trong cùng một nhà đầy bí ẩn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1785094)

pizza 06-10-2023 00:23

Cái chết của hai bà vợ Mỹ trong cùng một nhà đầy bí ẩn
 
3 Attachment(s)
Cái chết bí ẩn của hai bà vợ trong cùng một nhà. Trong khi Todd Winkler khai đâm chết vợ do tự vệ, nhưng khi điều tra vụ việc, cảnh sát phát hiện người vợ đầu tiên của Todd cũng chết một cách bi thảm và bí ẩn, năm 2012.

Lúc 10h ngày 27/2/2012, Todd Winkler, 44 tuổi, nhờ hàng xóm gọi cảnh sát báo cáo rằng vợ chồng anh ta vừa xảy ra xung đột kịch liệt dẫn đến cái chết của Rachel Winkler, 37 tuổi. "Cuộc chiến" xảy ra lúc 4h.

Khi cảnh sát đến ngôi nhà ở hạt El Dorado, California, Todd đang ngồi trên bậc cầu thang trước cửa. Anh ta nói vợ chết bên trong. Cảnh sát tạm giữ Todd trong xe, c̣n ba con nhỏ của vợ chồng Winkler được gửi cho hàng xóm.

Đi vào nhà, cảnh sát t́m thấy Rachel đă tử vong trong pḥng chăm sóc trẻ, máu rải rác khắp nơi. Nạn nhân có vài vết đâm ở cổ và nhiều vết thương do tự vệ trên khắp cơ thể. Chiếc kéo dính đầy máu rơi gần thi thể. Một bộ áo liền quần dính máu được t́m thấy trong pḥng giặt ủi. Tro trong ḷ sưởi vẫn c̣n ấm. Tất cả bằng chứng được thu thập và gửi đi để phân tích pháp y.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1686356544
Hai mặt của chiếc kéo sát hại Rachel Winkler. Ảnh: El Dorado County Courthouse

Todd là cựu phi công chiến đấu, chuyển sang kinh doanh dược phẩm sau khi xuất ngũ. Anh ta thuê nhà ở khu vực Bay Area để tiện đi làm, c̣n Rachel ở với các con tại Cameron Park.

Người xung quanh đều nhận xét Todd và Rachel là cặp vợ chồng hạnh phúc sau bảy năm chung sống, nhưng một nhân chứng tiết lộ Rachel đang ngoại t́nh.

Trong quá tŕnh thẩm vấn, Todd thừa nhận biết vợ ngoại t́nh với người đàn ông tên James White hơn một năm qua. Theo Todd, vào sáng ngày Rachel qua đời, anh ta nói chuyện với vợ về việc hàn gắn hôn nhân. Todd khai rằng Rachel đe dọa nếu chồng cố giành quyền nuôi các con, cô sẽ bảo James ra tay. Lời này thổi bùng tranh chấp.

Todd cáo buộc Rachel cầm kéo tấn công trước. Anh ta giằng được kéo khỏi tay vợ, đâm vào cổ cô vài nhát rồi chạy ra khỏi nhà. Sợ Rachel có thể làm hại bọn trẻ, anh ta quay trở lại, sau đó đôi bên tiếp tục vật lộn. Todd mô tả t́nh huống là "giết hoặc bị giết".

Tuy nhiên, cảnh sát hoài nghi lời khai v́ Todd có h́nh thể và sức lực vượt trội vợ, khó có khả năng bị đặt vào t́nh huống "giết hoặc bị giết". Nỗi lo của Todd về việc Rachel làm tổn thương các con cũng mâu thuẫn với nhận xét cô là người mẹ tận tụy từ các nhân chứng.

Todd khai rằng đă lau dọn căn pḥng đẫm máu và ném dụng cụ vào lửa. Hành động đó được coi là rất bất thường trong mắt cảnh sát, bởi anh ta dành thời gian để dọn dẹp bằng chứng và chỉ nhờ hàng xóm gọi 911 sáu tiếng sau án mạng.

Trong khi Todd bị giam giữ, cảnh sát xem xét kỹ những bức ảnh chụp bàn tay anh ta vào đêm xảy ra vụ án. Todd chỉ có vài vết trầy xước ngoài da ở trên tay. Số vết thương Rachel phải nhận so với số vết thương của Todd không khớp với câu chuyện tự vệ.

Ảnh chụp vết thương của Todd Winkler sau "cuộc chiến tự vệ". Ảnh: El Dorado County Courthouse

Cảnh sát thẩm vấn James, người t́nh đang quẫn trí khi biết tin Rachel mất mạng. Anh ta thừa nhận quan hệ t́nh cảm với Rachel, muốn chung sống cùng mẹ con cô. Họ gặp nhau khi cùng làm việc tại sân bay hai năm trước, bắt đầu ngoại t́nh khoảng một năm trước đó. Rachel nói bị chồng thờ ơ, ruồng bỏ.

James cho biết đă giúp Rachel làm giấy tờ ly hôn vào đêm trước khi cô qua đời. Theo James, bạn gái kể Todd từng cố thuyết phục cô giả bị tai nạn xe hơi để lấy tiền bảo hiểm. Anh ta c̣n tiết lộ Rachel phát hiện tro cốt người vợ đầu tiên của Todd trong một chiếc hộp được cất giấu dưới gầm giường nhà họ. Todd nói với Rachel rằng vợ cũ chết v́ tai nạn ôtô.

Theo hồ sơ, Todd và Catherine Winkler kết hôn được 8 năm trước khi Catherine qua đời vào năm 1999 ở tuổi 32.

Cảnh sát hạt El Dorado liên hệ với nhà chức trách ở bang Georgia, nơi xảy ra vụ tai nạn. Khi được hỏi về Todd, phó cảnh sát trưởng của Văn pḥng Cảnh sát trưởng hạt White nói: "Lần này anh ta đă giết ai?".

Ngày 26/9/1999, Catherine thiệt mạng khi chiếc xe tải cô lái lao xuống dốc núi trong khu vực nhiều cây cối và bốc cháy. Todd, ngồi ở phía sau xe, bị văng ra ngoài và không bị thương, thậm chí không có vết trầy xước, bầm tím hay vết cắt nào. Todd không gọi 911 mà nhờ người khác giúp đỡ.

Todd khai rằng hai vợ chồng đi cắm trại trong rừng, anh ta bị côn trùng cắn gây dị ứng nghiêm trọng. Thấy khó thở, Todd ra phía sau xe ngồi trong khi Catherine lái xe đến bệnh viện. Trên đường, cô bị mất kiểm soát tay lái và lao xuống dốc.

Sau vụ tai nạn, Todd không c̣n khó thở, không có dấu vết côn trùng cắn. Dẫu anh ta bị nghi ngờ, khám nghiệm tử thi xác định rằng Catherine vẫn c̣n sống vào thời điểm chiếc xe bốc cháy, đủ lâu để khiến phổi cô đầy khói.

Cái chết của Catherine được quyết định là một tai nạn do không đủ bằng chứng để đưa ra cáo buộc. Todd nhận được 1,2 triệu USD từ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của vợ.

Hiện trường tai nạn xe gây ra cái chết của Catherine Winkler. Ảnh: El Dorado County Courthouse

Tuy nhiên, trong trường hợp của Rachel, phân tích pháp y ủng hộ giả thuyết rằng những tuyên bố tự vệ của Todd là sai sự thật và vết thương của anh ta là do tự gây ra.

Hai ngày sau cái chết của Rachel, Todd bị buộc tội giết người.

Trên phiên ṭa xét xử vào tháng 9/2014, Todd thừa nhận giết Rachel, thậm chí thú nhận muốn vợ chết nhưng lập luận rằng chỉ hành động để tự vệ. Luật sư bào chữa nói Todd mắc chứng rối loạn phân ly.

Ngày 22/10/2014, bồi thẩm đoàn tuyên Todd có tội. Anh ta bị kết án tù chung thân với thời hạn tối thiểu để được ân xá là 26 năm v́ tội giết Rachel. Todd không bị buộc tội liên quan đến cái chết của Catherine, vụ việc khép lại mà không được điều tra thêm.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 14:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03161 seconds with 8 queries